Xem trực tiếp Jeonbuk FC vs Incheon United trên kênh nào? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Xem trực tiếp Jeonbuk FC vs Incheon United trên kênh nào?

Xem trực tiếp Jeonbuk FC vs Incheon United: Tường thuật trực tiếp, cập nhật kết quả và tỷ số trực tuyến trận Xem trực tiếp Jeonbuk FC vs Incheon United. Liệu Công Phượng có được ra sân vào hôm nay (6.4)?

Jeonbuk FC vs Incheon thuộc khuôn khổ vòng 6 K.League 2019. Màn so tài này diễn ra vào lúc 14h00 hôm nay (6.4) theo giờ Việt Nam tại sân Jeonju World Cup. Nhiều khả năng Công Phượng sẽ được đá chính trận thứ hai liên tiếp trong màu áo CLB Incheon United trong bối cảnh mà chân sút chủ lực Stefan Mugosa dính chấn thương.

 xem truc tiep jeonbuk fc vs incheon united tren kenh nao? hinh anh 1

Jeonbuk FC vs Incheon United.

Ở trận đấu với Daegu FC cách đây ít hôm, Công Phượng có lần đầu đá chính kể từ khi đầu quân cho Incheon United dưới dạng cho mượn từ HAGL. Chân sút 24 tuổi đã thi đấu đầy nỗ lực song không thể giúp Incheon United thoát khỏi thất bại (thua 0-3 ngay trên sân nhà Incheon Football).

Công Phượng đã không tung ra được bất kỳ pha dứt điểm nào ở thất bại ấy. Trước đó, anh cũng được HLV Jorn Andersen tung vào sân từ ghế dự bị trong trận thua 1-2 trước Gyeongnam.

Kể từ khi gia nhập Incheon United, tiền đạo của ĐT Việt Nam đã có tổng cộng 4 lần ra sân. Dù để lại ấn tượng với một vài đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội song cầu thủ 24 tuổi vẫn chưa có bất kỳ bàn thắng hay pha kiến tạo thành bàn nào trong màu áo mới.

Đối thủ của Công Phượng và các đồng đội đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng K.League 2019. Sau 5 trận đã đấu, Jeonbuk FC giành được 8 điểm (thắng 2, hòa 2, thua 1). Trong khi đó, vị trí của Incheon United là thứ hai… từ dưới lên với vỏn vẹn 4 điểm sau 5 vòng đấu tiên.

Được biết, trang chủ K.League sẽ phát sóng trực tiếp trận đấu giữa Jeonbuk FC vs Incheon United diễn ra vào lúc 14h chiều này. Ngoài ra, NHM cũng có thể theo dõi Công Phượng và các đồng đội thi đấu qua một số kênh trên Youtube.

Link trực tiếp Jeonbuk FC vs Incheon United:

http://bit.ly/2WRIgc1

http://bit.ly/2I0h1bP

Tag:  Xem trực tiếp Jeonbuk FC vs Incheon United kênh nào, kênh nào trực tiếp Jeonbuk FC vs Incheon United, xem trực tiếp Jeonbuk FC vs Incheon United, trực tiếp Jeonbuk FC vs Incheon United, kênh trực tiếp Jeonbuk FC vs Incheon United, Jeonbuk FC vs Incheon United, vòng 6 K.League 2019, Công Phượng, Công Phượng đá chính, Công Phượng ra sân, Công Phượng ghi bàn   

No comments

Powered by Blogger.