Văn Toàn đá hỏng penalty, HAGL thua trận thứ 3 liên tiếp - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Văn Toàn đá hỏng penalty, HAGL thua trận thứ 3 liên tiếp

(Dân Việt) Văn Toàn đã đá hỏng 11m trong chuyến làm khách CLB Hải Phòng ở vòng 4 V.League 2019 khiến Hoàng Anh Gia Lai để thua với tỷ số 0-1.

Hoàng Anh Gia Lai đã thủng lưới từ rất sớm ở chuyến làm khách CLB Hải Phòng. Ngay phút thứ 9, trung phong Joseph có pha đỡ bóng càn lướt trong vòng cấm trước khi dứt điểm chéo góc làm tung lưới HAGL mở tỷ số cho đội chủ nhà.

 van toan da hong penalty, hagl thua tran thu 3 lien tiep hinh anh 1

Văn Toàn đá hỏng 11m. Ảnh: Zing.vn

Bị dẫn 1-0, HAGL đẩy cao đội hình chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng bất lực trong việc khoan thủng mành lưới thủ môn Văn Toản. Trong bối cảnh bế tắc, HAGL đã có cơ hội gỡ hòa không thể tốt hơn.

Phút 38, Đình Bảo phạm lỗi với Văn Toàn trong vòng cấm khiến Hải Phòng bị phạt penalty. Tuy nhiên, trên chấm 11m, Văn Toàn không thể chiến thắng thủ thành Văn Toản bên phía Hải Phòng, bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa rất đáng tiếc cho đội khách ngay trong hiệp 1.

Tiếp tục đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ trong hiệp 2 nhưng HAGL vẫn bế tắc trước lối chơi phòng thủ chặt chẽ của CLB Hải Phòng. Đội chủ nhà chủ động ghìm tốc độ trận đấu, đá phản công rình rập khiến đội bóng phố Núi gặp rất nhiều khó khăn, bất lực hoàn toàn trong nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ qua đó chịu thất bại với tỷ số 0-1.

Để thua CLB Hải Phòng ở vòng 4, HAGL chịu trận thua thứ 3 liên tiếp ở V.League 2019. Về phía Hải Phòng, đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng thành phố Cảng ở V.League 2019.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Khánh Hòa đã đánh bại Nam Định với tỷ số 2-1 ngay tại sân Thiên Trường. Hai cầu thủ lập công cho Khánh Hòa là Văn Phong và Warley Oliveira. Chủ nhà Nam Định có bàn danh dự nhờ công của Xuân Quyết.

Tag:  V.League, vòng 4 V.League, Hoàng Anh Gia Lai, Hải Phòng, Khánh Hòa, Nam Định, Văn Toàn   

No comments

Powered by Blogger.