Tin tối (6.4): Thua trận thứ 4 liên tiếp, HLV Incheon chỉ ra điểm yếu của Công Phượng - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin tối (6.4): Thua trận thứ 4 liên tiếp, HLV Incheon chỉ ra điểm yếu của Công Phượng

(Dân Việt) Thua trận thứ 4 liên tiếp, HLV Incheon chỉ ra điểm yếu của Công Phượng; Messi nhận tin không vui về bố đẻ; Hazard gần như đã gia nhập Real; Lukaku có thể rời Man Utd vào Hè này... là những tin chính trong bản tin tối nay.

Thua trận thứ 4 liên tiếp, HLV Incheon chỉ ra điểm yếu của Công Phượng

 tin toi (6.4): thua tran thu 4 lien tiep, hlv incheon chi ra diem yeu cua cong phuong hinh anh 1

Làm khách của Jeonbuk, Công Phượng tiếp tục được HLV Andersen trao cơ hội đá chính, tuy nhiên tiền đạo của ĐT Việt Nam chơi mờ nhạt và bị thay ra ở phút 75. Phát biểu sau trận đấu HLV Andersen cho rằng CP23 gặp bất lợi về thể hình so với các hậu vệ Hàn Quốc.

Nhà cầm quân Đan Mạch nói: "Chúng tôi đã có một tuần đầy khó khăn khi để thua tất cả các trận đấu. Thêm nữa là đội bóng phải đón nhận quá nhiều những ca chấn thương. Dù vậy, những cầu thủ được thi đấu hôm nay đã thể hiện rất tốt. Tôi nghĩ họ đã cố gắng hết sức. Ở mỗi hiệp, chúng tôi đều tạo ra 2 cơ hội rõ ràng. Đó là điều khiến tôi hài lòng. Chúng tôi đang ở trong một tình cảnh khó khăn nhưng chắc chắn toàn đội sẽ không bỏ cuộc.

Tôi nghĩ đây là trận đấu khó khăn với Công Phượng. Cậu ấy gặp nhiều bất lợi về thể hình so với các hậu vệ của Jeonbuk. Tuy nhiên, cậu ấy đã cống hiến hết sức và cậu ấy sẽ học hỏi được nhiều điều từ những trận đấu như thế này".

Công Phượng có vai trò quan trọng trong tương lai của HLV Andersen

Để Incheon thua 4 trận liên tiếp và tụt xuống áp chót BXH, HLV Jorn Andersen đương nhiên phải là người chịu trách nhiệm lớn nhất. Trong bối cảnh tiền đạo chủ lực Mugosa chấn thương nặng, Công Phượng được coi là cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của Incheon.

Theo truyền thông Hàn Quốc, vai trò của Công Phượng trong những trận đấu tới là rất quan trọng. Cụ thể, nếu Phượng không tỏa sáng và giúp Incheon vượt qua khủng hoảng, HLV Andersen rất có thể sẽ bị sa thải.

Messi nhận tin xấu về bố đẻ trước đại chiến Atletico

 tin toi (6.4): thua tran thu 4 lien tiep, hlv incheon chi ra diem yeu cua cong phuong hinh anh 2

Trước trận đại chiến giữa Barca và Atletico Madrid, Leo Messi đã giận tin dữ về gia đình khi cha đẻ của anh bị tai nạn giao thông. Hiện ông Jorge đã bị cảnh sát mời về đồn làm việc.

Solskjaer đến Barcelona

Theo Sky Sports, HLV Solskjaer và cộng sự đã đến Barcelona để theo dõi trận đại chiến của Barca và Atletico. Tất nhiên mục tiêu của Solsa không chỉ là xem 1 trận cầu hay mà ông muốn xem giò Umtiti và cả Bale.

Southampton bị FA điều tra

Trong trận thua 1-3 của Southampton trước Liverpool đêm qua, thủ môn Alisson đã bị CĐV The Saints ném chai nước vào người. Hành động xấu xí này đã bị FA xem xét điều tra làm rõ. Nếu đủ bằng chứng, vị CĐV quá khích có thể sẽ bị phạt rất nặng.

Hazard sắp về Real Madrid

 tin toi (6.4): thua tran thu 4 lien tiep, hlv incheon chi ra diem yeu cua cong phuong hinh anh 3

Tờ Marca, trang báo thân với Real Madrid cho rằng, Eden Hazard đang rất gần với việc gia nhập đội chủ sân Bernabeu. Hiện ngôi sao người Bỉ chỉ còn khoảng 1 năm hợp đồng với Chelsea nhưng nhất quyết từ chối bởi anh muốn được nâng cúp bạc Champions League.

Lukaku có thể rời Man Utd vào Hè này

Đích thân người đại diện của Lukaku tiết lộ, thân chủ của mình có thể rời Man Utd vào Hè này nếu như không được HLV Solskjaer trọng dụng ở vị trí tiền đạo trung tâm. Hiện Solsa đang ưu ái Rashford ở vị trí này và ngôi sao trẻ người Anh cũng đang làm rất tốt công việc của mình.

Tag:  Park Hang-seo, Công Phượng, Incheon, Andersen, HLV Incheon, Man Utd, Real Madrid, Hazard   

No comments

Powered by Blogger.