Đối diện nguy cơ bị sa thải, thầy của Công Phương xin “rút kinh nghiệm” - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Đối diện nguy cơ bị sa thải, thầy của Công Phương xin “rút kinh nghiệm”

(Dân Việt) Sau khi Incheon United thua trận thứ 4 liên tiếp và Công Phượng vẫn tịt ngòi dù lại được ra sân trong đội hình chính, HLV Jorn Andersen đã có những chia sẻ về khó khăn của bản thân ông và đội bóng.

Ở vòng 6 K.League 2019, Incheon của Công Phượng phải làm khách trên sân của Jeonbuk Hyundai Motors. Đây là đội ĐKVĐ của giải đấu, sở hữu rất nhiều cầu thủ tài năng và được đánh giá cao hơn hẳn Incheon.

Thực tế sân cỏ chứng minh, Incheon hoàn toàn lép vế và để thua với tỷ số 0-2. Bản thân Công Phượng dù được xếp đá chính nhưng cũng không tạo ra dấu ấn đáng kể nào. Điều này xuất phát từ việc HLV Jorn Andersen áp dụng chiến thuật bóng dài trái với sở trường của Công Phượng khiến anh không có được sự thoải mái và “đất diễn” để chứng tỏ khả năng.

 doi dien nguy co bi sa thai, thay cua cong phuong xin “rut kinh nghiem” hinh anh 1

Công Phượng đã không thể chứng tỏ được khả năng khi Incheon áp dụng lối chơi trái sở trường với anh

Thua Jeonbuk đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của Incheon. Chuỗi thành tích bết bát này khiến HLV Jorn Andersen đối diện với nguy cơ bị sa thải. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Na Uy vẫn tỏ ra khá tự tin.

Sau trận đấu, ông Andersen cho biết: “Đúng là chúng tôi đã có một khoảng thời gian rất khó khăn khi cả 4 trận đều thua. Tôi không chắc chắn rằng đội gặp rắc rối vì có rất nhiều cầu thủ bị thương, nhưng cá nhân tôi nghĩ rằng trận đấu hôm nay họ đã chơi tốt. Các cầu thủ của chúng tôi đã chơi phòng thủ và tấn công rất ăn ý. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm từ từ và hy vọng sẽ tạo ra những đột biến trong tương lai.

Chúng tôi đã có hai cơ hội trong hiệp một và hai hoặc ba cơ hội trong hiệp hai. Tôi hài lòng với phần tạo ra cơ hội, nhưng các cầu thủ đã không thể hoàn thành nó bằng bàn thắng. Tôi biết hiện tại chúng tôi khó khăn, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức mà không từ bỏ".

Nhà cầm quân này cũng nói tới tiền đạo Công Phượng: "Tôi nghĩ rằng đây là một trận đấu rất khó đối với Công Phượng. Hàng thủ của Jeonbuk có thể chất rất tốt và mạnh. Nhưng anh ấy đã chiến đấu hết mình vì đội bóng. Công Phượng vẫn đang học hỏi và chắc chắn sẽ tích lũy được cho mình những bài học quý giá thông qua trận đấu ngày hôm nay".

Tag:  thầy của Công Phượng, Công Phượng, Incheon United, K.League, Jorn Andersen, Công Phượng đá chính   

No comments

Powered by Blogger.