Tin tối (8.4): Công Phượng đang kém cỏi nhất K-League? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin tối (8.4): Công Phượng đang kém cỏi nhất K-League?

(Dân Việt) Con số cho thấy đội bóng của Công Phượng kém cỏi nhất K-League; Huyền thoại Shearer phũ với CLB Anh; Rakitic đồng ý đến Juventus; Man City đón tin vui trước đại chiến Tottenham... là những tin chính trong bản tin tối nay.

Con số cho thấy đội bóng của Công Phượng kém cỏi nhất K-League

 tin toi (8.4): cong phuong dang kem coi nhat k-league? hinh anh 1

CLB Incheon United có khởi đầu mùa giải không tệ với 1 trận hòa và 1 trận thắng, tuy nhiên họ đã để thua thông 4 trận sau đó. Kết quả, sau 6 vòng đấu, đội bóng của HLV Andersen đang đứng cuối BXH, ghi được 4 bàn và để thủng lưới 12 bàn. Hàng thủ của Incheon tệ hại nhất giải cho tới thời điểm này.

Khó khăn chồng chất với Incheon khi tiền đạo chủ lực Mugosa gặp chấn thương nặng, còn Công Phượng chưa có nhiều thời gian để hòa nhập với lối chơi của đồng đội và môi trường bóng đá xứ kim chi. Nếu HLV Andersen không sớm khắc phục, có thể ông sẽ bay ghế sau ít vòng tới.

Bỏ lỡ cơ hội không tưởng, sao trẻ PSG giải thích siêu hài

Sau pha bỏ lỡ không thể tin nổi của Maxim Choupo-Moting trong trận đấu với Strasbourg đêm qua, cầu thủ này đã lên tiếng giải thích: "Tôi nghĩ mình việt vị nên đã cố gắng không chạm vào bóng, sau đó mọi chuyện thật tệ. Tôi xin lỗi vì điều đó, chung tôi sẽ cố gắng hết sức ở trận đấu tới".

Rakitic đồng ý đến Juventus

 tin toi (8.4): cong phuong dang kem coi nhat k-league? hinh anh 2

Theo truyền thông TBN, Ivan Rakitic đã không đồng ý gia hạn hợp đồng mới với Barca và gần như đã "ký nháy" với Juventus. Gã khổng lồ xứ Catalan cũng không mặn mà giữ chân ngôi sao người Croatia sau khi chiêu mộ thành công De Jong từ Ajax.

Aleksandar Mitrovic sắp tới Trung Quốc

Tiền đạo Aleksandar Mitrovic của Fulham sắp tới Trung Quốc thi đấu. CLB Guangzhou Evergrande sẵn sàng bồi thường 50 triệu bảng phí phá vỡ hợp đồng cho Fulham, đồng thời hứa đãi ngộ Mitrovic 300.000 bảng/tuần. Đây là mức lương cao gấp 5 lần so với những gì chân sút người Serbia đang nhận ở CLB Anh.

Man City đón tin vui trước đại chiến Tottenham

Trang chủ Man City xác nhận Sergio Aguero và Fabian Delph đã bình phục và trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội vào Chủ Nhật. Dự kiến họ đủ điều kiện để ra sân trong trận lượt đi tứ kết Champions League với Tottenham.

Huyền thoại Shearer phũ phàng với các CLB Anh

 tin toi (8.4): cong phuong dang kem coi nhat k-league? hinh anh 3

Theo cựu tiền đạo người Anh Alan Shearer, các CLB Anh không có cơ hội cạnh tranh chức vô địch Champions League mùa này. Ông cho rằng Mess và Barca là sự khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại.

Sarri thúc giục Chelsea mua đứt Kovacic

HLV 60 tuổi người Italia Maurizio Sarri đang thúc giục BLĐ Chelsea hoàn tất thủ tục mua tiền vệ Mateo Kovacic từ Real Madrid. Tiền vệ Croatia dù chưa tạo được dấu ấn đáng kể nhưng với màn trình diễn đó vẫn có thể chấp nhận khi đây là năm đầu tiên anh thi đấu ở nước Anh.

Tag:  Công Phượng, Incheon, K-League, HLV Andersen, Park Hang-seo, King's Cup, Thai League   

No comments

Powered by Blogger.