Vì Công Phượng, Incheon United sa thải HLV Andersen? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Vì Công Phượng, Incheon United sa thải HLV Andersen?

CĐV của Incheon United đã tỏ ra vô cùng thất vọng với cách sử dụng Công Phượng của HLV Jorn Andersen, đồng thời yêu cầu Ban lãnh đạo sớm sa thải nhà cầm quân người Na Uy này. Có vẻ, Ban lãnh đạo Incheon United đã sẵn sàng nghe theo.

Sau quãng thời gian đầu không được trọng dụng, Công Phượng đã được HLV Andersen trao cơ hội đá chính 2 trận liên tiếp gần đây.

Tuy nhiên, trái với sự kỳ vọng, ngôi sao xứ Nghệ tỏ ra hoàn toàn lạc lõng trong lối chơi của Incheon United. Đội bóng Hàn Quốc chuộng lối chơi bóng dài và điều này không hề phù hợp với một cầu thủ nhỏ con và kỹ thuật như ​Công Phượng.

 vi cong phuong, incheon united sa thai hlv andersen? hinh anh 1

Công Phượng.

Đây cũng là lý do vì sao mà dù rất cố gắng, tiền đạo của ĐT Việt Nam vẫn chưa thể mang lại sự khác biệt. Thậm chí, anh thường xuyên rơi vào tình trạng đói bóng do không phối hợp được với các đồng đội.

Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của đội nhà, rất nhiều CĐV đã bày tỏ sự thất vọng, đồng thời lên tiếng yêu cầu sa thải HLV Andersen vì không biết cách khai thác sức mạnh của các cầu thủ, đặc biệt là Công Phượng.

Trên trang chủ của CLB Incheon, một CĐV tên là Jong-woo Shin bình luận:

"Đã thua 4 trận rồi, không thể kiên nhẫn thêm được nữa. Năng lực của ông Andersen thực sự có vấn đề. Dù sở hữu trong tay nhiều cầu thủ chất lượng, đặc biệt là Công Phượng nhưng ông ấy lại đang phí phạm tài năng của chân sút này."

"Thật đáng buồn khi chứng kiến đội nhà chơi thiếu ý tưởng, bế tắc. Quân thua trảm tướng. Ông Andersen cần phải ra đi để một HLV khác về có thể khai thác hết năng lực của các cầu thủ Incheon, đặc biệt là Công Phượng", một CĐV khác tên là Kaa Tung nhận xét.

Đồng quan điểm, một CĐV khác tên là Kim Tae Yeon cho biết:

"Hãy cho ông Andersen thêm cơ hội nhưng nếu như đội bóng tiếp tục đá thế này trong thời gian tới, ông ấy sẽ phải ra đi".

Được biết, Ban lãnh đạo Incheon United cũng đang mất dần kiên nhẫn với HLV Andersen và có thể đưa ra quyết định về tương lai của ông trong tuần tới.

Tag:  Công Phượng, Incheon United, HLV Jorn Andersen, K.League 2019, CĐV Incheon United, Việt Nam   

No comments

Powered by Blogger.