Hạ Thể Công, đội trưởng B.Bình Dương bật mí chuyện hậu trường - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Hạ Thể Công, đội trưởng B.Bình Dương bật mí chuyện hậu trường

(Dân Việt) Chiều nay, B.Bình Dương đã đá bại Viettel FC - đội bóng được coi là hậu duệ Thể Công ở trận đấu muộn vòng 4 V.League 2019. Phát biểu sau chiến thắng của đội nhà, đội trưởng Lê Tấn Tài đã thừa nhận đội bóng đất Thủ đã trải qua quãng thời gian khó khăn khi chia tay HLV Trần Minh Chiến.

Trở lại thời điểm cuối tháng 3 vừa qua, việc HLV Trần Minh Chiến nói lời chia tay B.Bình Dương có thể coi là một bất ngờ.

Bên cạnh đó, việc thủ môn Tấn Trường bị "treo găng" bị đội bóng đất Thủ Dầu Một "treo găng" tới hết lượt đi mùa giải 2019 vì sai lầm ngớ ngẩn ở trận B.Bình Dương thua Ceres Negros (Philippines) 1-3 ở vòng bảng AFC Cup càng khiến mọi chuyện trở nên khó khăn hơn.

 ha the cong, doi truong b.binh duong bat mi chuyen hau truong hinh anh 1

Viettel FC (áo đỏ) đã trắng tay trong chuyến làm khách của B.Bình Dương ở vòng 4 V.League 2019. Ảnh: I.T

Tuy nhiên, vượt lên trên tất cả, B.Bình Dương đã giành được những kết quả tốt ở V.League và AFC Cup 2019 dưới thời HLV tạm quyền Nguyễn Thanh Sơn.

Bắt đầu bằng việc đá bại chủ nhà Shan United FC (Myanmar) 2-1 hôm 3.4 tại lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Cup, chiều nay, B.Bình Dương tiếp tục thể hiện sự "khó chịu" khi tiếp Viettel FC ở trận đấu muộn vòng 4 V.League 2019.

Bất chấp việc đội khách dưới sự dẫn dắt của HLV người Hàn Quốc Lee Heung Sil chủ động đá phòng ngự-phản công, B.Bình Dương vẫn kiên nhẫn, không vội đẩy cao đội hình với vai trò cầm nhịp của "nhạc trưởng" Lê Tấn Tài năm nay đã 35 tuổi.

Thực tế, nếu như chân sút Wander Luiz sắc sảo hơn thì có lẽ B.Bình Dương đã có được bàn thắng trong hiệp 1 sau những tình huống phản công.

 ha the cong, doi truong b.binh duong bat mi chuyen hau truong hinh anh 2

Lê Tấn Tài cho rằng B.Bình Dương đã trải qua những thời khắc khó khăn khi HLV Trần Minh Chiến bất ngờ chia tay đội bóng. Ảnh: I.T

Tuy nhiên, các CĐV đất Thủ Dầu Một cũng không phải chờ quá lâu khi phút 67, Wander Luiz đã không phung phí thêm cơ hội, thoát xuống rất nhanh sau đường chuyền của Sỹ Giáp, hạ gục thủ môn Thế Tài mở tỷ số.

Phải nhận bàn thua nhưng Viettel tỏ ra bế tắc trong cách tiếp cận khung thành B.Bình Dương trong khoảng 30 phút cuối trận, chấp nhận thua chung cuộc 0-1.

Với kết quả này, Viettel (4 điểm/4 trận) đã tụt xuống nửa dưới bảng tổng sắp, chỉ hơn đội cuối bảng Thanh Hóa 2 điểm.

Trong khi đó, B.Bình Dương (5 điểm) đã tạm vươn lên đứng thứ 7. Trả lời báo chí sau trận đấu, đội trưởng Lê Tấn Tài (B.Bình Dương) bày tỏ:

"Thực sự thời gian qua B.Bình Dương đã gặp phải những chuyện lùm xùm xung quanh việc HLV Trần Minh Chiến chia tay đội bóng. Quyết định ấy của HLV khiến anh em trong đội đều bất ngờ.

Nhưng là cầu thủ chuyên nghiệp, chúng tôi phải chấp nhận, cố gắng tiếp tục tập luyện và thi đấu hết mình, bất kể HLV hay cầu thủ nào đến rồi đi cũng vậy!"

Theo Tấn Tài, B.Bình Dương đã không có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận tiếp Viettel: "Chúng tôi vừa trải qua trận đấu trên đất Myanmar ở AFC Cup, thi đấu lúc 15 giờ 30, thời tiết rất nóng và mất nhiều sức.

Đá xong trở về Việt Nam, B.Bình Dương chỉ có 3 ngày chuẩn bị cho trận đấu với Viettel. Họ là đội bóng gồm nhiều cầu thủ trẻ đã trưởng thành nhiều. Chúng tôi đã gặp khá nhiều khó khăn nhưng cuối cùng đã giành được 3 điểm quan trọng".

Chốt lại, Tấn Tài nói: "Lịch thi đấu của B.Bình Dương thời gian tới rất dày ở cả V.League và AFC Cup. Lực lượng cũng có một chút thay đổi, một số cầu thủ đang chấn thương. 

Tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng tập trung trong từng trận một để có kết quả tốt nhất, đặc biệt ở AFC Cup với tư cách 1 trong 2 đội bóng (cùng Hà Nội FC - PV) đại diện cho bóng đá Việt Nam trên đấu trường châu lục".

No comments

Powered by Blogger.