Tin tối (4.4): Việt Nam thăng tiến trên BXH FIFA, lợi thế ở vòng loại World Cup - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin tối (4.4): Việt Nam thăng tiến trên BXH FIFA, lợi thế ở vòng loại World Cup

(Dân Việt) Việt Nam tăng 1 bậc trên BXH FIFA, lợi thế ở vòng loại World Cup; Tiểu thư nhà Lamborghini thả thính Neymar; Nhà báo Hàn Quốc khen hết lời Công Phượng; HLV châu Âu từ chối dẫn dắt Thái Lan; M.U cải tổ mạnh mẽ mùa Hè... là những tin chính trong bản tin tối nay.

Việt Nam tăng 1 bậc trên BXH FIFA, lợi thế ở vòng loại World Cup

 tin toi (4.4): viet nam thang tien tren bxh fifa, loi the o vong loai world cup hinh anh 1

Tin vui với bóng đá Việt Nam sau khi FIFA công bố BXH tháng 4. Cụ thể Việt Nam đã tăng 1 bậc lên hạng 98 thế giới. Tính riêng ở khu vực Đông Nam Á, "Rồng vàng" vẫn duy trì vị trí dẫn đầu.

Tính trong khu vực châu Á (AFC), Việt Nam đang đứng thứ 16 và nếu giữ nguyên vị trí này cho đến tháng 6 tới, chúng ta sẽ  được chọn vào nhóm hạt giống số 2, qua đó có lợi thế lớn trong bốc thăm vòng loại World Cup 2022.

Nhà báo Hong Jaemin đánh giá cao Công Phượng

Sau trận đấu đầu tiên đá chính cho Incheon, Công Phượng đã thể hiện rất tốt và nhận được lời khen ngợi từ nhà báo Hong Jaemin, cựu Tổng biên tập tờ FourFourTwo Hàn Quốc. Nhà báo này cho rằng Công Phượng sẽ tiếp tục được đá chính trong những trận đấu tới do Mugosa dính chấn thương.

Các HLV châu Âu từ chối dẫn dắt Thái Lan

 tin toi (4.4): viet nam thang tien tren bxh fifa, loi the o vong loai world cup hinh anh 2

Tờ Siam Sport tiết lộ, mặc dù LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã gửi lời mời cho nhiều HLV nổi tiếng ở Anh, Hà Lan và Pháp để dẫn dắt "Voi chiến" dự King's Cup và Vòng loại World Cup 2022 nhưng chưa nhận được phản hồi nào. Trích thông báo của Chủ tịch FAT: “Thời gian vừa qua, chúng tôi đã liên hệ với khá nhiều ứng viên. Nhưng họ đều đã từ chối trở thành người dẫn dắt tuyển Thái”.

M.U siêu cải tổ vào mùa Hè

Theo Daily Mail, M.U sẽ có cuộc đại cách mạng đội hình ở kỳ chuyển nhượng Hè này. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ chia tay 6 cầu thủ gồm Herrera, Sanchez, Valencia, Darmian, Rojo... Đồng thời sẽ chiêu mộ những ngôi sao đắt giá, qua đó đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch với Man City và Liverpool.

Barca bán gấp 3 ngôi sao để cân bằng tài chính

Theo truyền thông Tây Ban Nha, để cân bằng nguồn tài chính, Barca sẽ cần phải thu về 300 triệu euro tiền bán cầu thủ ở phiên chợ Hè này. Cụ thể, Blaugrana sẽ bán 3 ngôi sao gồm Coutinho, Umtiti và Rakitic. Ngoài ra, 2 ngôi sao đang thi đấu theo dạng cho mượn là Denis Suarez và Gomez cũng sẽ được rao bán.

Tiểu thư nhà Lamborghini "thả thính" Neymar

 tin toi (4.4): viet nam thang tien tren bxh fifa, loi the o vong loai world cup hinh anh 3

Elettra Lamborghini, 24 tuổi, cháu của nhà sáng lập ra hãng xe đình đám Lamborghini đã tỏ tình với tiền đạo Neymar trên trang Instagram cá nhân. Tiểu thư xinh đẹp này có năng khiếu hát và dance. Cô thừa nhận đã để ý tới tiền đạo Brazil từ Hè trước.

Pochettino nói gì sau chiến thắng đầu tiên trên SVĐ mới

Nhà cầm quân tài năng người Argentina rất vui khi Tottenham có chiến thắng ngay ở trận đầu tiên chơi trên SVĐ mới. Ông cho rằng các cầu thủ cần phải thể hiện một bản lĩnh mới, xứng đáng với sự tráng lệ của SVĐ mới, qua đó trở thành một CLB lớn thực sự, thách thức mọi danh hiệu.

Tag:  ĐT Việt Nam, BXH FIFA, Tháng 4, World Cup, HLV Park Hang-seo, Quang Hải, Công Phượng   

No comments

Powered by Blogger.