"Kiatisak không đủ tầm so sánh với HLV Park Hang-seo" - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

"Kiatisak không đủ tầm so sánh với HLV Park Hang-seo"

(Dân Việt) Cựu HLV ĐT Việt Nam, ông Trần Bình Sự nhận định, năng lực của Kiatisak không thể so sánh được với HLV Park Hang-seo.

HLV Park Hang-seo đã giúp bóng đá Việt Nam gặt hái vô số thành công ở mọi cấp độ sau hơn 1 năm hợp tác với VFF (Á quân giải U23 châu Á, lọt vào bán kết Asiad, vô địch AFF Cup và lọt vào tứ kết Asian Cup). Trước ông Park Hang-seo, HLV Kiatisak từng giúp ĐT Thái Lan thống trị Đông Nam Á với 2 chức vô địch AFF Cup (2014 và 2016), vô địch SEA Games 2013 và lọt vào bán kết Asiad 2014. Tuy nhiên, ông Trần Bình Sự cho rằng, xét về tài năng, Kiatisak kém xa HLV Park Hang-seo.

 "kiatisak khong du tam so sanh voi hlv park hang-seo" hinh anh 1

HLV Park Hang-seo và Kiatisak. Ảnh: Giaothong

“Kiatisak không đủ tầm để so với ông Park. Quan điểm của tôi là thế. Tài năng của ông Park là điều hiển nhiên phải được thừa nhận. Ông Park đến Việt Nam hơn 1 năm đã gặt hái được vô số thành công. Đó là những điều không phải HLV nào muốn cũng làm được.

Tất nhiên, con người làm việc thành công cũng cần có thời điểm, đúng lúc và nắm bắt được cơ hội. Ông Park đã hội tụ được mọi thứ để phát huy tài năng khi bóng đá Việt Nam đang phát triển tốt, có lứa cầu thủ giỏi, thi đấu nhiều mặt trận để tích lũy đầy đủ kinh nghiệm”, cựu HLV CLB Bình Dương đánh giá.

Hiện tại LĐBĐ Thái Lan (FAT) đang rốt ráo tìm kiếm HLV mới sau 2 giải đấu thất bại liên tiếp (AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019). NHM Thái Lan kêu gọi lãnh đạo bóng đá nước nhà đưa Kiatisak trở lại tuy nhiên FAT đang cân nhắc bổ nhiệm một HLV người Nhật Bản.

Tag:  HLV Kiatisak, Park Hang-seo, ĐT Thái Lan, FAT, LĐBĐ Việt Nam, Đông Nam Á, AFF Cup, Asian Cup   

No comments

Powered by Blogger.