Sống trong “căn nhà ma ám”, Coutinho bị vận xui đeo bám - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Sống trong “căn nhà ma ám”, Coutinho bị vận xui đeo bám

(Dân Việt) Người dân ở Bellamar, thị trấn Castelldefels đồn rằng, gia đình Coutinho đang sống trong một “ngôi nhà bị ma ám”.

Ở trận hòa Villarreal với tỷ số 4-4 thuộc vòng 30 La Liga, Coutinho đã ghi 1 bàn. Đây mới là bàn thắng thứ 5 của ngôi sao Brazil cho Barcelona ở La Liga 2018/19.

 song trong “can nha ma am”, coutinho bi van xui deo bam hinh anh 1

Ngôi nhà Coutinho và gia đình đang sống ở Bellamar, thị trấn Castelldefels

Từ đầu mùa, Coutinho không thường xuyên được HLV Valverde tin dùng, thất thế trong việc cạnh tranh vị trí trên hàng công với Dembele. Theo đồn thổi của người dân Bellamar, Coutinho sa sút phong độ vì bị vận xui đeo bám do đang sống trong “ngôi nhà bị ma ám” ở nơi này. Đây là ngôi nhà Coutinho từng nhờ Luis Suarez mua trước khi tiền vệ công 26 tuổi rời Liverpool để gia nhập đội bóng xứ Catalan.

Theo tìm hiểu của ESPN, không chỉ Coutinho, Fabregas, Thomas Vermaelen và Andre Gomes từng sống ở căn nhà tương tự tại Bellamar và trải qua tình cảnh tồi tệ tương tự tuyển thủ Brazil.

Vào năm 2014, chỉ ít ngày sau khi mua ngôi nhà ở Bellamar, Fabregas bị Barcelona bán cho Chelsea. Thomas Vermaelen và Andre Gomes từng sống trong những “ngôi nhà bị ma ám” khu vực này. Hậu quả, trung vệ Bị dính chấn thương liên miên còn tiền vệ Bồ Đào Nha bị đẩy đến Everton theo dạng. Theo nguồn tin nói trên, Coutinho sắp rơi vào tình cảnh như Fabregas và Andre Gomes. Tuyển thủ Brazil sẽ bị đội bóng xứ Catalan bán vào hè 2019.

Tag:  Coutinho, Barcelona, Nou Camp, Liverpool, Luis Suarez, Fabregas, ESPN, Gomes, Vermaelen   

No comments

Powered by Blogger.