Tin tối (14.4): Thua trận thứ 5 liên tiếp, HLV Incheon thừa nhận sự thật đau đớn - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin tối (14.4): Thua trận thứ 5 liên tiếp, HLV Incheon thừa nhận sự thật đau đớn

(Dân Việt) Thua trận thứ 5 liên tiếp, HLV Incheon thừa nhận sự thật đau đớn; BHL U17 Hà Nội có hành động đẹp với đội bóng Trung Quốc; Arsenal gây sốc với trung vệ thép của Tottenham; Văn Toàn dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới... là những tin chính trong bản tin tối nay.

Thua trận thứ 5 liên tiếp, HLV Incheon thừa nhận sự thật đau đớn

 tin toi (14.4): thua tran thu 5 lien tiep, hlv incheon thua nhan su that dau don hinh anh 1

Chiều nay, Incheon United đã để thua tan nát 0-3 trước Ulsan Hyundai ở vòng 7 K-League. Đây cũng là trận thua thứ 5 liên tiếp của đoàn quân HLV Andersen. Công Phượng ngồi dự bị và được vào sân ở đầu hiệp 2 nhưng không thể cứu vãn tình thế.

Sau trận đấu, HLV Andersen thất vọng về thực lực của đội bóng: "Có vẻ như tình huống đó (Nam Jun Jae bị thẻ đỏ) là một quyết định bất lợi với chúng tôi. Chúng tôi đã nỗ lực gỡ hòa sau bàn thua đầu tiên. Nhưng tôi phải thừa nhận rằng chúng tôi không đủ mạnh.

Mugosa bị chấn thương và những cầu thủ thay thế vị trí của anh ấy cũng hoàn toàn mất hút, tuy nhiên tôi không giận các cầu thủ. Nó cũng giống như ở trận đấu với Jeonbuk, sau khi bị thủng lưới, chúng tôi đã chơi mạo hiểm và tiếp tục tấn công." 

Bên cạnh đó, vị HLV người Đan Mạch cũng thừa nhận đang rất chờ đợi sự trở lại của tiền đạo chủ lực Mugosa. Hàng công của Incheon đang thực sự bế tắc bởi không có một chân sút đủ sắc chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

BHL U17 Hà Nội có hành động đẹp với U17 Hebei China Fortune

Ở trận đấu giữa U17 Hà Nội và U17 Hebei China Fortune, Đức Anh đã đấm vào mặt đội trưởng của U17 Hebei China Fortune khiến cầu thủ này chảy máu. Sau trận đấu, các thành viên BHL của đội bóng trẻ thủ đô đã đến hỏi thăm và gửi lời xin lỗi đến BHL đội bóng Trung Quốc.

Văn Toàn dẫn đầu danh sách Vua phá lưới

 tin toi (14.4): thua tran thu 5 lien tiep, hlv incheon thua nhan su that dau don hinh anh 2

Văn Toàn đang có phong độ rất cao ở giải đấu năm nay. Cú đúp bàn thắng vào lưới Than Quang Ninh không chỉ giúp HAGL giành trọn 3 điểm mà đưa anh vượt lên dẫn đầu danh sách ghi bàn với tổng cộng 4 pha lập công. Người đang có cùng thành tích với Văn Toàn là Jermie Dwayne Lynch của CLB Hải Phòng.

HLV Solskjaer xác nhận McTominay đá chính trận lượt về với Barca

Sau chiến thắng 2-1 trước West Ham, HLV Ole Solskjaer xác nhận đã để tiền vệ Scott Tominay dự bị ở trận đấu này nhằm giúp anh có thể lực sung mãn nhất cho trận đại chiến với Barca ở lượt về tứ kết Champions League. Ở lượt đi, ngôi sao 22 tuổi người Anh đã phong tỏa tốt sự sáng tạo của Ivan Rakitic và cả Leo Messi.

Arsenal gây sốc với trung vệ thép của Tottenham

 tin toi (14.4): thua tran thu 5 lien tiep, hlv incheon thua nhan su that dau don hinh anh 3

Theo The Sun, Arsenal sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Toby Alderweireld với Tottenham vào mùa Hè này. Được biết, phí phá vỡ ràng buộc của ngôi sao người Bỉ chỉ khoảng 25 triệu bảng. Pháo thủ coi Toby là sự thay thế hoàn hảo cho đội trưởng Laurent Koscielny.

De Jong chấn thương, Ajax lo sốt vó

Ngay trước thềm trận lượt về tứ kết Champions League, Ajax đã đón tin không vui khi tiền vệ phòng ngự De Jong đã dính chấn thương. Ngôi sao này là thành phần quan trọng trong lối chơi của đội bóng Hà Lan. Nếu anh không kịp trở lại, đây được coi là lợi thế lớn cho Juventus.

Tag:  HLV Andersen, Incheon, Công Phượng, K-League, U17 Hà Nội, U17 Quốc tế, Đức Anh   

No comments

Powered by Blogger.