Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn “thách đấu” với Đặng Văn Lâm - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn “thách đấu” với Đặng Văn Lâm

(Dân Việt) Thủ môn Filip Nguyễn một lần nữa thổ lộ giấc mơ cháy bỏng được khoác áo ĐT Việt Nam, đồng thời cho hay không ngại cạnh tranh với Đặng Văn Lâm.

Filip Nguyễn đang nổi như cồn ở giải VĐQG CH Czech với hàng loạt màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB Liberec Slovan. Chứng kiến phong độ đỉnh cao của Filip Nguyễn, NHM CH Czech đang kêu gọi ĐTQG nước nhà triệu tập thủ môn có cha là người Việt, mẹ là người CH Czech.

 thu mon viet kieu filip nguyen “thach dau” voi dang van lam hinh anh 1

Filip Nguyễn thừa nhận, anh sáng cửa khoác áo ĐT CH Czech nhưng chỉ muốn thi đấu cho ĐT Việt Nam. Trả lời phỏng vấn trên Zing.vn vào hôm nay (14.4), thủ môn sinh năm 1992 một lần nữa thổ lộ ước mơ khoác áo các nhà ĐKVĐ Đông Nam Á, đồng thời cho hay sẵn sàng cạnh tranh với Đặng Văn Lâm.

“Tôi đang chơi ở giải vô địch quốc gia CH Czech rồi. Giờ tôi chỉ muốn được trở về khoác áo ĐT Việt Nam, bởi đó là quê hương của cha tôi.

Tôi cũng rất yêu mến người Việt Nam nữa, cách mà họ dành tình yêu với trái bóng và sự cổ vũ cuồng nhiệt dành cho các cầu thủ. Bầu không khí ở đó thật tuyệt, rất nhiều người yêu bóng đá và họ luôn phấn khích với mỗi thành công của bóng đá nước nhà.

Tôi biết Đặng Văn Lâm. Tôi đã theo dõi Lâm thi đấu trong trận ĐT Việt Nam gặp Nhật Bản (trận tứ kết Asian Cup 2019). Cậu ấy bắt khá ổn.

Tôi không ngại cạnh tranh với Lâm. Cạnh tranh là điều vô cùng quan trọng. Cầu thủ nào cũng cần có sự cạnh tranh để hướng về phía trước và cống hiến những điều tốt nhất có thể”, Filip Nguyễn thổ lộ.

Theo thủ môn cao 1m90 này, ngoài giấc mơ khoác áo ĐT Việt Nam, anh còn đặt mục tiêu dự Champions League, chơi thật hay để tôn vinh bóng đá Việt Nam tại châu Âu.

Tag:  Filip Nguyễn, CH Czech, Văn Lâm, ĐT Việt Nam, Đông Nam Á, Champions League, Asian Cup, châu Âu   

No comments

Powered by Blogger.