Tin sáng (9.4): U18 Việt Nam sẽ chơi theo phong cách ĐT U23 và ĐT Việt Nam - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin sáng (9.4): U18 Việt Nam sẽ chơi theo phong cách ĐT U23 và ĐT Việt Nam

(Dân Việt) U18 Việt Nam sẽ chơi theo phong cách ĐT U23 và ĐT Việt Nam; HLV Solskjaer sẽ có 200 triệu bảng “đi chợ”; “Tôi sung sướng gấp đôi nếu loại M.U”; Vì Ozil, phòng thay đồ Arsenal bất ổn; Vinicius Junior trở lại ở trận đấu với Rayo... là những tin chính trong bản tin sáng 9.4.

U18 Việt Nam sẽ chơi theo phong cách ĐT U23 và ĐT Việt Nam

ĐT U18 Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên trong lần tập trung chuẩn bị cho giải giao hữu tại Hong Kong (Trung Quốc). HLV Hoàng Anh Tuấn lần thứ 3 liên tiếp được tín nhiệm giao trọng trách dẫn dắt, định hướng lứa cầu thủ kế cận của bóng đá Việt Nam.

 tin sang (9.4): u18 viet nam se choi theo phong cach dt u23 va dt viet nam hinh anh 1

Không muốn các học trò bị so sánh với những đàn anh nổi tiếng như Quang Hải, Công Phượng, Xuân Trường..., nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn cũng khẳng định sẽ xây dựng phong cách thi đấu cho U18 Việt Nam với định hướng rõ ràng. Chiến lược gia này nhấn mạnh: “Lứa tuổi U18 vẫn trong quá trình đào tạo. Vì thế, tôi cùng ban huấn luyện sẽ cho các em thử sức với nhiều cách chơi, sơ đồ chiến thuật khác nhau. Tuy vậy, cách chơi của đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam đang áp dụng vẫn là chủ đạo, và BHL sẽ dựa trên lối chơi đó để định hướng cho các em

Đội U18 Việt Nam sẽ học tập theo phong cách của đội tuyển quốc gia là chơi bóng kỹ thuật, tấn công nhanh và kiểm soát thế trận tốt. Tôi sẽ huấn luyện các em triết lý bóng đá này để tương lai, nếu lên tuyển lớn, cũng không bị ngỡ ngàng”.

HLV Solskjaer sẽ có 200 triệu bảng “đi chợ”

Mirror đưa tin, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ được cấp ít nhất 200 triệu bảng để mua sắm ở kì chuyển nhượng hè sắp tới. Những mục tiêu hàng đầu của chiến lược gia người Na Uy là 4 cầu thủ trẻ người Anh “hot” nhất thời điểm hiện tại: Jadon Sancho (Dortmund), Callum Hudson-Odoi (Chelsea), Declan Rice (West Ham) và Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace). Tuy nhiên, phó chủ tịch điều hành Ed Woodward lại muốn đưa về những ngôi sao tầm cỡ như Raphael Varane (Real Madrid) hay Kalidou Koulibaly (Napoli).

 tin sang (9.4): u18 viet nam se choi theo phong cach dt u23 va dt viet nam hinh anh 2

“Tôi sung sướng gấp đôi nếu loại M.U”

Cựu cầu thủ Liverpool, Coutinho cho biết, anh sẽ sung sướng gấp đôi nếu loại M.U ở tứ kết Champions League. Cũng trong tuyên bố của mình, tuyển thủ Brazil phủ nhận tin đồn rời Barcelona trở lại Anh khoác áo M.U vào hè 2019.

 tin sang (9.4): u18 viet nam se choi theo phong cach dt u23 va dt viet nam hinh anh 3

Vì Ozil, phòng thay đồ Arsenal bất ổn

Theo cựu tiền đạo Arsenal là Jeremie Aliadiere, việc BLĐ Pháo thủ tăng lương lên 350 nghìn bảng/tuần cho Ozil (nhận lương cao nhất lịch sử Arsenal) khiến một số đồng đội bất bình, gây bất ổn trong phòng thay đồ đội bóng. Không những vậy, phong độ của Ozil khá phập phù khiến anh phải ngồi dự bị nhiều trận gần đây.

 tin sang (9.4): u18 viet nam se choi theo phong cach dt u23 va dt viet nam hinh anh 4

Vinicius Junior trở lại ở trận đấu với Rayo

Theo Real Madrid, Vinicius Junior đang hồi phục chấn thương khá tốt và có thể trở lại ở trận đấu với Rayo Vallecano vào ngày 29.4 tại La Liga. Trước khi bị chấn thương, Vinicius đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ dưới thời HLV Solari và thường xuyên được đá chính.

 tin sang (9.4): u18 viet nam se choi theo phong cach dt u23 va dt viet nam hinh anh 5

Tag:  U18 Việt Nam, ĐT U23 Việt Nam, ĐT Việt Nam, Solskjaer, Coutinho, M.U, Ozil, Arsenal, phòng thay đồ, Vinicius Junior, Rayo   

No comments

Powered by Blogger.