Báo Hàn khẳng định Công Phượng không bị cô lập ở Incheon United - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Báo Hàn khẳng định Công Phượng không bị cô lập ở Incheon United

Màn trình diễn của Công Phượng đã gây ấn tượng tới CĐV Incheon. Bên cạnh đó, nhiều báo Hàn Quốc cũng cho rằng anh vẫn đang hòa nhập rất nhanh.

Sau khi liên tục bị đẩy lên băng ghế dự bị ở những vòng đầu, Công Phượng đã dần chiếm được niềm tin từ HLV Jorn Andersen. Trong hai trận gần nhất, chân sút 24 tuổi đều xuất phát từ đầu. Tuy nhiên, những dấu ấn mà anh để lại là không nhiều, khi Incheon liên tiếp phải nhận những kết quả bất lợi.

Hàng thủ Incheon đang có phong độ khá tồi tệ, trong khi các cầu thủ ở tuyến trên lại không thể phối hợp với nhau để ghi bàn - đây là lí do khiến CLB càng ngày càng xuống dốc và đứng bét bảng sau 6 vòng. Đối với Công Phượng, giữa cơn khủng khoảng, anh lại chiếm được lòng tin của người hâm mộ và báo chí Hàn Quốc.

 bao han khang dinh cong phuong khong bi co lap o incheon united hinh anh 1

Trước một số thông tin cho rằng Công Phượng bị cô lập, không được đồng đội hỗ trợ dẫn đến việc thi đấu mờ nhạt suốt cả trận đấu, tờ Newsischo rằng: “Công Phượng chỉ phát huy được hiệu quả ở những CLB có lối chơi bóng ngắn và ban bật nhanh nhưng HLV Andersen thường xuyên sử dụng bóng dài".

"Chính điều này đã làm kìm hãm Công Phượng. Nếu chân sút 24 tuổi đá cho một CLB thiên về trường phái kiểm soát bóng và ban bật nhỏ, mọi chuyện sẽ khác”.

Trong khi đó, tờ Star Ohmy News lại đồng cảm với việc Công Phượng gặp khó khăn trong thi đấu: "Jeonbuk quá vượt trội so với Incheon về mặt chuyên môn, từ kỹ chiến thuật tới kinh nghiệm. Lối chơi của các cầu thủ Incheon quá rời rạc. Hàng tiền đạo và tiền vệ của Incheon dường như không thể tìm thấy mối liên lạc nào".

"Thật khó để Công Phượng hay các cầu thủ của họ có thể tỏa sáng trong một trận đấu như vậy".

Vòng đấu sắp tới sẽ tiếp tục là một thử thách vô cùng khó khăn với Incheon nói chung và Công Phượng nói riêng, bởi đối thủ mà họ sắp phải đối đầu sẽ là Ulsan - đội hiện đang đứng đầu bảng với thành tích bất bại.

Tag:  Báo Hàn, Công Phượng, Incheon United, Công Phượng bị cô lập, Công Phượng gây ấn tượng   

No comments

Powered by Blogger.