Tin sáng (6.4): Thầy Park: “Bóng đá Việt Nam đủ sức là số 1 châu Á” - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin sáng (6.4): Thầy Park: “Bóng đá Việt Nam đủ sức là số 1 châu Á”

(Dân Việt) HLV Park Hang-seo: “Bóng đá Việt Nam đủ sức là số 1 châu Á”; Real Madrid thua kiện; M.U sẽ bị trừng phạt bởi Barca và Messi; David Luiz chưa muốn rời Chelsea; Sancho không phải để bán... là những tin chính trong bản tin sáng 6.4.

HLV Park Hang-seo: “Bóng đá Việt Nam đủ sức là số 1 châu Á”

Hơn 1 năm qua, HLV Park Hang-seo đã giúp bóng đá Việt Nam thành công rực rỡ ở nhiều cấp độ khác nhau. Chiến lược gia người Hàn Quốc cùng ĐT U23 Việt Nam đi đến trận chung kết và thua đầy tiếc nuối trước Uzbekistan tại VCK U23 châu Á.

Sau đó, ĐT Olympic dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đã làm nên lịch sử khi giành hạng 4 tại ASIAD 18. Kế tiếp, ĐT Việt Nam của thầy Park đã đăng quang tại AFF Cup 2018 và lọt vào tứ kết Asian Cup 2019. Gần nhất, HLV Park Hang-seo giúp ĐT U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan đầy thuyết phục và giành vé dự VCK U23 châu Á 2020.

 tin sang (6.4): thay park: “bong da viet nam du suc la so 1 chau a” hinh anh 1

Chia sẻ về những thành quả đạt được, HLV Park Hang-seo khẳng định: "Kể từ khi tôi đến Việt Nam đã có rất nhiều các giải đấu, từ U23 Châu Á, ASIAD, AFF Cup đến Asian Cup. Tuy nhiên, tôi mới chỉ có thể tạo ra một kết quả tốt là giành được chiếc cúp vô địch AFF Cup.

Cá nhân tôi nghĩ, Việt Nam đang có những bước phát triển rất rõ rệt. Trong tương lai không xa, ĐT Việt Nam còn có thể vươn tầm, trở thành đội mạnh nhất châu Á, chứ không chỉ trong khu vực Đông Nam Á".

Real Madrid thua kiện

Tòa án Madrid đã xử thua Real Madrid trong vụ kiện với BTC La Liga liên quan đến chuyện phông chữ và số áo sau lưng các cầu thủ mà 2 bên đưa nhau ra tòa từ tháng 11.2018. Theo đó, Tòa án cho rằng, các CLB có thể có thiết kế áo đấu riêng nhưng phông chữ phải theo quy định của BTC. Hiện tại, Real đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga và không còn nhiều cơ hội cạnh tranh chức vô địch với Barca.

 tin sang (6.4): thay park: “bong da viet nam du suc la so 1 chau a” hinh anh 2

M.U sẽ bị trừng phạt bởi Barca và Messi

Cựu tiền đạo M.U là Dimitar Berbatov tỏ ra lo lắng cho đội bóng cũ trước vòng tứ kết Champions League với Barcelona: “Tôi lo ngại bởi phong độ tồi của United và nếu cứ tiếp tục mắc những sai lầm như thời gian gần đây, họ sẽ bị trừng phạt bởi Barcelona. Không có gì mới mẻ nhưng họ phải hết sức đề phòng Messi”.

Dù vậy, theo Berbatov, Quỷ đỏ vẫn có cơ hội bởi trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra, như màn lội ngược dòng không tưởng trước PSG ở vòng 1/8. Ở thời điểm hiện tại, M.U có phong độ rất thiếu ổn định và HLV Solskjaer cũng gặp không ít áp lực, sau khi được bổ nhiệm với bản hợp đồng 3 năm.

 tin sang (6.4): thay park: “bong da viet nam du suc la so 1 chau a” hinh anh 3

David Luiz chưa muốn rời Chelsea

Theo Yahoo Esportes, David Luiz đã khước từ những lời đề nghị “dưỡng già” đến từ các đại gia Qatar cũng như Trung Quốc. Trung vệ người Brazil sẽ hết hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải này và vẫn đang trong quá trình đàm phán gia hạn.

 tin sang (6.4): thay park: “bong da viet nam du suc la so 1 chau a” hinh anh 4

Sancho không phải để bán

Giám đốc điều hành Dortmund, Hans-Joachim Watzke quả quyết Jadon Sancho sẽ tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Signal Iduna Park ở mùa giải tới. Watzke cũng khẳng định ngôi sao người Anh “không phải để bán”. Tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Man City được đồn đoán là mục tiêu hàng đầu của M.U, đội bóng sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng để chiêu mộ anh.

 tin sang (6.4): thay park: “bong da viet nam du suc la so 1 chau a” hinh anh 5

Tag:  thầy Park, Park Hang-seo, bóng đá Việt Nam, số 1 châu Á, Real Madrid, M.U, Barca, Messi, David Luiz, Chelsea, Sancho   

No comments

Powered by Blogger.