Tin sáng (17.4): Báo Hàn dự đoán tương lai u ám của Công Phượng ở Incheon - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin sáng (17.4): Báo Hàn dự đoán tương lai u ám của Công Phượng ở Incheon

(Dân Việt) Báo Hàn dự đoán tương lai u ám của Công Phượng ở Incheon; Đánh bạc, Paul Scholes bị phạt; Dembele giỏi hơn Neymar; Tottenham để Eriksen đến Real Madrid; Sao Liverpool quyết giành cú đúp... là những tin chính trong bản tin sáng 17.4.

Báo Hàn dự đoán tương lai u ám của Công Phượng ở Incheon

Trong các trận đấu gần đây của Incheon United, Công Phượng đã được trao nhiều cơ hội. Có những trận, tuyển thủ Việt Nam được đá chính nhưng không thể ghi bàn.

Nguyên nhân có thể xuất phát từ cách chơi bóng dài và bổng của Incheon do HLV Andersen áp dụng khiến Công Phượng không có đất dụng võ. HLV Andersen hiện đã chia tay đội bóng và Công Phượng có cơ hội để tỏa sáng với cách chơi khác của HLV tạm quyền Lim Joong-yong.

 tin sang (17.4): bao han du doan tuong lai u am cua cong phuong o incheon hinh anh 1

Mặc dù vậy, đánh giá về màn trình diễn của Công Phượng, tờ Yonhap cho rằng tuyển thủ Việt Nam chưa làm tốt vai trò của mình trong nhiệm vụ hỗ trợ hàng công. Ngoài ra, hãng thông tấn hàng đầu Hàn Quốc cũng cảnh báo về tương lai của tiền đạo này, trong bối cảnh Incheon United đã thay tướng.

"Hàng công của Incheon United đang trải qua những trận đấu cực kỳ thất vọng. Họ mới chỉ có đúng 1 bàn thắng trong 5 trận toàn thua gần nhất. Những sự xuất hiện của Công Phượng hay Nam Jun Jae là không đủ để giúp đội bóng khởi sắc.

Với tiền đạo người Việt , anh ấy vẫn tỏ ra lúng túng trong các pha di chuyển. Số lần chạm bóng của cầu thủ này chỉ được tính trên đầu ngón tay. Rõ ràng, anh ấy vẫn chưa khỏa lấp được khoảng trống mà Stefan Mugosa để lại. Đây là điều cực kỳ nguy hiểm với Công Phượng và cả Incheon United”, tờ Yonhap cho biết.

Đánh bạc, Paul Scholes bị phạt

LĐBĐ Anh vừa ra thông báo xác nhận xử phạt Paul Scholes vì huyền thoại M.U tham gia cá độ bóng đá bất hợp pháp (140 lần đặt cược) trong thời gian từ tháng 8/2015 đến 1/2019. Thời gian kháng cáo FA dành cho Scholes, đồng sở hữu của CLB Salford City là hết ngày 26/4/2019.

 tin sang (17.4): bao han du doan tuong lai u am cua cong phuong o incheon hinh anh 2

Dembele giỏi hơn Neymar

Theo Chủ tịch Bartomeu, Dembele hòa nhập nhanh với Barcelona và xuất sắc hơn Neymar. Ngoài ra, người đứng đầu đội chủ sân Nou Camp còn khẳng định không có chuyện Barca mua lại Neymar.

 tin sang (17.4): bao han du doan tuong lai u am cua cong phuong o incheon hinh anh 3

Tottenham để Eriksen đến Real Madrid.

Tờ Daily Express cho biết, vì mối quan hệ tốt với Real Madrid nên Tottenham sẽ bán tiền vệ Eriksen cho Kền kền trắng vào hè 2019 với giá 100 triệu euro chứ không nhượng cho M.U. Bản thân Eriksen cũng hào hứng với viễn cảnh được chơi bóng ở La Liga và anh cũng không muốn tới M.U.

 tin sang (17.4): bao han du doan tuong lai u am cua cong phuong o incheon hinh anh 4

Sao Liverpool quyết giành cú đúp

Phát biểu trước báo giới, hậu vệ Andy Robertson tuyên bố, anh và các đồng đội ở Liverpool sẽ chiến đấu hết mình để vô địch Champions League và Premier League. Hiện tại, “Lữ đoàn đỏ” dẫn đầu Premier League sau 34 vòng đấu và đang tranh tài ở tứ kết Champions League.

 tin sang (17.4): bao han du doan tuong lai u am cua cong phuong o incheon hinh anh 5

Tag:  Báo Hàn, Công Phượng, Incheon, Paul Scholes đánh bạc, Dembele, Neymar, Tottenham, Eriksen, Real Madrid, Liverpool, cú đúp   

No comments

Powered by Blogger.