Juventus thua sốc, Cristiano Ronaldo bị cộng đồng mạng “tổng công kích” - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Juventus thua sốc, Cristiano Ronaldo bị cộng đồng mạng “tổng công kích”

(Dân Việt) Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Ronaldo đã bị chỉ trích rất nhiều trên mạng xã hội sau trận Juventus thua Ajax ở lượt về tứ kết Champions League.

Juventus chi 341 triệu cho Cristiano Ronaldo (phí chuyển nhượng + lương) với mục tiêu số 1 là giành chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, “Lão bà” đã bất ngờ gục ngã ngay trên sân nhà trước Ajax ở lượt về tứ kết với tỷ số 1-2 qua đó bị loại khỏi giải đấu danh giá nhất châu Âu với tổng tỷ số 2-3 (hòa 1-1 ở lượt đi). Sau trận Juventus thua sốc Ajax, Cristiano Ronaldo đã bị NHM “tổng công kích” trên mạng xã hội.

 juventus thua soc, cristiano ronaldo bi cong dong mang “tong cong kich” hinh anh 1

“Nếu Real Madrid chẳng có gì vì không có Ronaldo thì Ronaldo cũng chẳng có gì nếu không có Real Madrid”, Stump.Microphone bình luận đầy ẩn ý.

“Thật nực cười vì Ronaldo từng nói đến Juventus để vô địch Champions League”, CĐV Ndiema002 mỉa mai CR7.

“Ronaldo trải qua mùa giải thất bại cùng Juventus bởi đội bóng mua ngôi sao này không chỉ để vô địch Serie A mà đoạt danh hiệu Champions League”, CĐV Juan bình luận.

“Phí tiền mua Cristiano Ronaldo bởi với số tiền lớn đó chúng ta có thể chiêu mộ những cầu thủ chất lượng khác”, CĐV ismael9291 chê bai Juventus đã đổ tiền mua Ronaldo.

“Ronaldo chỉ đá hay ở vòng 1/8, chi 341 triệu euro cho cầu thủ này quả là quá phí phạm”, CĐV Carlo Garganese nhận xét.

“Juventus chẳng có vị gì, phụ thuộc hoàn toàn vào Ronaldo. HLV Allegri tốt nhất nên từ chức”, CĐV Hash bình luận đầy giận dữ.

“Ronaldo đến đội bóng đã vô địch Serie A 7 năm liền nhưng bị loại ở Cúp QG và Champions League. Anh ta không còn xuất sắc như 9 năm qua. Thế mà mở miệng nói là đến để thống trị bóng đá Italia”, phản ứng của ΛKE BUCKLEY.

Ronaldo đã ghi bàn cả ở trận lượt đi và về tứ kết nhưng không giúp đội nhà tránh khỏi kết cục buồn trước Ajax. Đây là lần đầu tiên kể từ mùa 2009/10, ngôi sao người Bồ Đào Nha không góp mặt ở vòng bán kết Champions League.

Tag:  Champions League, Ajax, Juventus, Serie A, Ronaldo, Real Madrid, Bồ Đào Nha, CR7   

No comments

Powered by Blogger.