Tin sáng (13.4): Báo Thái lo bóng đá nam Việt Nam “vượt mặt” ở SEA Games 30 - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin sáng (13.4): Báo Thái lo bóng đá nam Việt Nam “vượt mặt” ở SEA Games 30

(Dân Việt) Báo Thái lo bóng đá nam Việt Nam “vượt mặt” ở SEA Games 30; Pogba, Kante không hợp với Real Madrid; Neymar không muốn rời PSG; Kane không bị cấm; Inter Milan ngắm Xhaka là những tin chính trong bản tin sáng 13.4.

Báo Thái lo bóng đá nam Việt Nam “vượt mặt” ở SEA Games 30

Với những thành công của bóng đá Việt Nam trong năm 2018 và đầu 2019, truyền thông Thái Lan đánh giá cao tiềm lực và cơ hội của đoàn quân Park Hang-seo tại các giải đấu sắp tới.

Chuyên trang thể thao nổi tiếng Siam Sport vừa đăng tải một bài viết nhận định về mục tiêu của bóng đá Việt Nam thời gian tới. Với tít "Tiến từng bước vững chắc, Việt Nam sẽ không bỏ lỡ chức vô địch SEA Games năm nay", trang Siam Sport nhận định: "Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Lê Khánh Hải tiết lộ 3 mục tiêu của bóng đá Việt Nam năm 2019 bao gồm vượt qua vòng loại U23 châu Á, thi đấu tốt ở vòng loại World Cup 2022 và nếu như châu Á tăng thành 9 suất thì Việt Nam sẽ có cơ hội".

 tin sang (13.4): bao thai lo bong da nam viet nam “vuot mat” o sea games 30 hinh anh 1

Mục tiêu cuối cùng và quan trọng nhất với bóng đá Việt Nam năm 2019 này là chức vô địch SEA Games mà theo lời tác giả bài viết, nó sẽ gây áp lực cực lớn lên HLV trưởng Park Hang-seo khi phải đảm nhiệm nhiều vị trí ở các đội tuyển.

"Một mục tiêu nữa của bóng đá Việt Nam là huy chương vàng SEA Games 30 tổ chức ở Philippines, điều mà Việt Nam chưa bao giờ làm được. Với nhiệm vụ này, HLV Park Hang-seo tiết lộ đây thực sự là công việc căng thẳng vì nó là mong ước của tất cả NHM Việt Nam và ông phải làm được điều đó".

Pogba, Kante không hợp với Real Madrid

Trả lời phỏng vấn tờ Marca, Iago Aspas cho rằng, Real Madrid nên cân nhắc kỹ khi theo đuổi Paul Pogba và N’Golo Kante. “Họ không thích hợp cho Real Madrid”, anh nói, trước khi cho rằng Eden Hazard mới là bản hợp đồng cần thúc đẩy vì “hợp lý hơn Kylian Mbappe”.

 tin sang (13.4): bao thai lo bong da nam viet nam “vuot mat” o sea games 30 hinh anh 2

Kane không bị cấm

HLV Mauricio Pochettino khẳng định, ông sẽ không cấm Harry Kane thi đấu cho đội tuyển Anh tại VCK UEFA Nations League vào tháng 6 tới, nếu anh bình phục. Tiền đạo người Anh chấn thương mắt cá và gần như chắc chắn sẽ không thể trở lại ở phần còn lại của mùa giải này.

 tin sang (13.4): bao thai lo bong da nam viet nam “vuot mat” o sea games 30 hinh anh 3

Inter Milan ngắm Xhaka

Calciomercato đưa tin, CLB Inter Milan đang cân nhắc theo đuổi Granit Xhaka trong mùa Hè này. Tuy nhiên, thương vụ này không dễ thực hiện khi Arsenal đã chắc chắn mất Aaron Ramsey.

 tin sang (13.4): bao thai lo bong da nam viet nam “vuot mat” o sea games 30 hinh anh 4

Neymar không muốn rời PSG

Bố của Neymar, ông Neymar Sr khẳng định con trai mình không có ý định chia tay PSG và muốn cùng đội chủ sân Parc des Princes giành thêm những danh hiệu. Sau những thất bại liên tiếp tại Champions League, ngôi sao người Brazil được cho là rất chán nản và muốn trở về TBN khoác áo Real Madrid hoặc đội bóng cũ Barcelona.

 tin sang (13.4): bao thai lo bong da nam viet nam “vuot mat” o sea games 30 hinh anh 5

Tag:  Báo Thái, bóng đá nam, Việt Nam, SEA Games 30, Pogba, Kante, Real Madrid, Neymar, PSG, Kane, Inter Milan, Xhaka   

No comments

Powered by Blogger.