Báo Hàn “hiến kế” giúp Công Phượng bùng nổ, Incheon gây sốc - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Báo Hàn “hiến kế” giúp Công Phượng bùng nổ, Incheon gây sốc

(Dân Việt) Tờ Sporbiz cho rằng, Incheon United cần phải thay đổi lối chơi nhằm giúp Công Phượng phát huy năng lực ở trận đấu được dự báo lành ít dữ nhiều trước Ulsan.

Incheon United sẽ tiếp đón đội đầu bảng Ulsan ở vòng 7 K.League 2019. Theo Sporbiz, Incheon United sẽ rất khó gây sốc trước đối thủ này.

 bao han “hien ke” giup cong phuong bung no, incheon gay soc hinh anh 1

"Trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra. Nhiều người hy vọng Incheon United sẽ gây sốc trước đội bóng đang xếp đầu bảng Ulsan Hyundai. Tuy nhiên, điều này không dễ trở thành hiện thực bởi Incheon United đứng bét BXH với phong độ rất tệ. Họ thua 4 trận gần nhất, chỉ giành vỏn vẹn 4 điểm sau 1 trận hòa và 1 trận thắng ở 6 vòng đầu.

Incheon United hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng trước mùa giải với việc chiêu mộ tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Công Phượng. Tuy nhiên, thương vụ này chưa mang lại hiệu quả thực sự.

Khó khăn chồng chất với Incheon United ở trận đấu cuối tuần này do tiền đạo Mugosa và tiền vệ thủ quân Nam Joon-jea chưa bình phục chấn thương. Trong khi đó, Công Phượng dù đã đá chính 2 trận liên tiếp nhưng hầu như chưa để lại được dấu ấn nào thực sự đậm nét.

Do cách chơi của Incheon United nên Công Phượng chưa thể đột phá và dứt điểm. Ở vòng 7 K.League, chân sút Việt Nam vẫn sẽ là thủ lĩnh trên hàng công nhưng do lực lượng và phong độ yếu kém quá khó để Incheon United đánh bại ứng viên vô địch Ulsan", tờ Sporbiz nhận định Công Phương và Incheon United sẽ thua trận thứ 5 liên tiếp.

Tuy nhiên, theo Sporbiz, nếu HLV Andersen thay đổi lối chơi tận dụng năng lực của Công Phượng thì Incheon United có thể làm nên điều bất ngờ.

“Hệ thống phòng ngự của Incheon thực sự có vấn đề. Muốn gây được bất ngờ, việc đầu tiên mà họ cần làm là phải củng cố hàng thủ.

Chưa kể, sự vận hành chiến thuật và lối chơi của Incheon United đang có quá nhiều trục trặc, cùng với nhiều chấn thương của các trụ cột thì đây là lúc coi Công Phượng là giải pháp mới có thể mang lại hiệu quả. HLV Andersen cần tìm cách tận dụng tốc độ và khả năng đột phá của Công Phượng bằng cách tạo ra khoảng trống từ những đường chuyền ngắn thay vì sử dụng lối đá bóng dài như hiện tại.

Hy vọng HLV Andersen sẽ sử dụng và khai thác điểm mạnh của Công Phượng nhằm giúp Incheon United gây sốc trước Ulsan", tờ Sporbiz viết.

Trận Incheon United tiếp đón Ulsan diễn ra vào 14h00 ngày 14.4. Ulsan  là đội bóng duy nhất bất bại (thắng 4 hòa 2) ở K.League 2019 đến thời điểm này.

Tag:  Incheon United, Công Phượng, Truyền thông Hàn Quốc, ĐT Việt Nam, Nghệ An, K.League, HLV Andersen   

No comments

Powered by Blogger.