Nhà báo Đình Thành: “Giải bóng đá Báo NTNN/Dân Việt là sân chơi quá đỉnh” - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Nhà báo Đình Thành: “Giải bóng đá Báo NTNN/Dân Việt là sân chơi quá đỉnh”

(Dân Việt) Ở vòng tứ kết giải bóng đá Báo NTNN/Dân Việt tranh Cúp Mùa Xuân 2019, đội 24h.com.vn đã giành chiến thắng rất kịch trong loạt sút luân lưu trước cựu vô địch VOV. Người hùng của cuộc so tài này là thủ môn Đình Thành với 2 pha cản phá thành công.

Tại cụm sân thi đấu của VFF (Hà Nội), trận đấu giữa 24h.com.vn và VOV thực sự “tưởng không căng” mà hoá ra “căng không tưởng”. Đội VOV có rất nhiều cầu thủ xuất sắc, nhưng họ đã bất ngờ gặp phải đội 24h.com.vn kiên cường.

Kết thúc hai hiệp chính, tỷ số là 1-1 và đây là trận duy nhất của vòng tứ kết phải giải quyết thắng thua bằng màn “đá pen”. Ở loạt sút cân não này, thủ môn Đình Thành đã phản xạ cực hay, có 2 pha đổ người chính xác và giúp 24h.com.vn giành quyền vào bán kết.

 nha bao dinh thanh: “giai bong da bao ntnn/dan viet la san choi qua dinh” hinh anh 1

Sau trận đấu, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn nhanh với nhà báo, “siêu thủ môn” Đình Thành:

Anh đánh giá thế nào về chất lượng chuyên môn của giải bóng đá Báo NTNN/Dân Việt?

Đây là giải đấu, là sân chơi quá đỉnh với những người làm báo. Chất lượng chuyên môn luôn được bảo đảm ở mức cao nhất, giúp chúng tôi được giao lưu và chứng tỏ niềm đam mê thực sự. Bóng đá có sự gắn kết rất cao và cảm ơn Ban tổ chức đã tạo ra giải đấu đầy chất lượng, nói như các cầu thủ phong trào là “chất như nước cất” (cười).

Tại giải đấu, theo anh, đội nào là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch?

Đội nào cũng có khả năng lên ngôi. Bởi như tôi nhận định, đây vừa là đấu trường, lại vừa là sân chơi. Chính vì thế, danh hiệu là sự cạnh tranh lành mạnh của tất cả. Giờ đã xác định 4 đội vào bán kết và tất nhiên, đội của chúng tôi sẽ hướng tới ngôi quán quân.

Giải lần này có ý nghĩa rất đặc biệt, anh cảm nhận gì về không khí trên sân trong mỗi trận đấu?

Ban tổ chức đã mang đến những cuộc so tài rất hay, ở mặt sân cực đẹp. Trên khán đài, các cổ động viên không chỉ cổ vũ cho 1 trận đấu riêng biệt mà ủng hộ tất cả các đội thi đấu. Trao đổi với các đồng nghiệp, tôi biết đây là giải đấu kỷ niệm 35 năm Báo NTNN ra số báo đầu tiên. Chính vì vậy, tôi mong muốn giải đấu thành công và giữ được thương hiệu là sân chơi đẹp với những người làm báo.

Xin cảm ơn anh!

Tag:  giải bóng đá, NTNN/Dân Việt, Đình Thành, Cúp Mùa Xuân, VOV, 24h.com.vn   

No comments

Powered by Blogger.