Link xem trực tiếp Jeonbuk FC vs Incheon United - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Link xem trực tiếp Jeonbuk FC vs Incheon United

(Dân Việt) Dân Việt xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp Jeonbuk FC vs Incheon United trong khuôn khổ vòng 6 K.League 2019. Đây là trận đấu mà nhiều khả năng Công Phượng sẽ đá chính ngay từ đầu khi chân sút chủ lực Stefan Mugosa không thể ra sân vì dính chấn thương nặng.

Những thông tin đáng chú ý:

- Incheon United đã toàn thua 3 trận gần nhất và hiện xếp thứ 11/12 đội dự K.League 2019. Theo chiều ngược lại, Jeonbuk FC là ĐKVĐ của K.League và họ cũng khởi đầu mùa giải này không đến nỗi nào khi thắng 2, hòa 2 và thua 1, có 8 điểm, xếp thứ 4 trên BXH.

- Trong lần đầu tiên được đá chính tại K.League, Công Phượng đã không làm các CĐV phải thất vọng. Dù Incheon gục ngã dưới tay Deagu (0-3), nhưng cá nhân tiền đạo ĐT Việt Nam chính là điểm sáng trong lối chơi của đội bóng áo xanh đen. CP23 có ít nhất 2 đường chuyền thông minh, nhưng các đồng đội của anh lại bỏ lỡ đáng tiếc.

- Trên sân nhà, Jeonbuk FC đang thi đấu rất thuyết phục. Thống kê 11 trận vừa qua cho thấy, đội chủ sân Hyundai Motor chỉ một lần sẩy chân, còn lại thắng 8, hòa 2.

- Stefan Mugosa dính chấn thương nặng trong trận thua Deagu FC và không thể ra sân trước Jeonbuk FC. Nhiều khả năng, HLV Jorn Andersen sẽ lại xếp Công Phượng đá chính ngay từ đầu.

- Link xem trực tiếp Jeonbuk FC vs Incheon United:

http://bit.ly/2WRIgc1

http://bit.ly/2I0h1bP

Tag:  Link xem trực tiếp Jeonbuk FC vs Incheon United, xem trực tiếp Jeonbuk FC vs Incheon United, link trực tiếp Jeonbuk FC vs Incheon United, trực tiếp Jeonbuk FC vs Incheon United, Jeonbuk FC vs Incheon United, vòng 6 K.League 2019   

No comments

Powered by Blogger.