HLV Park Hang-seo sẽ đi "đãi cát, tìm vàng" ở giải hạng Nhất 2019 - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV Park Hang-seo sẽ đi "đãi cát, tìm vàng" ở giải hạng Nhất 2019

(Dân Việt) Để tìm kiếm thêm nhân tài cho các đội tuyển của bóng đá Việt Nam tham dự những giải đấu lớn trong năm 2019, HLV Park Hang-seo sẽ dự khán vòng đấu khai mạc giải hạng Nhất 2019 cuối tuần này.

Hơn 1 năm qua, HLV Park Hang-seo đã bén duyên với bóng đá Việt Nam ở nhiều cấp độ đội tuyển. Trong hành trình tìm kiếm vinh quang, chiến lược gia người Hàn Quốc đã không ngần ngại theo dõi các trận đấu ở giải hạng Nhất. Cũng nhờ "trình" phát hiện tài năng của thầy Park, nhiều cầu thủ không chơi ở V.League đã phát lộ tài năng và  trở thành trụ cột của đội tuyển U23, đội Olympic và đội tuyển quốc gia.

 hlv park hang-seo se di "dai cat, tim vang" o giai hang nhat 2019 hinh anh 1

Cuối tuần này, giải hạng Nhất quốc gia sẽ khai mạc. Giải có 12 đội tham dự gồm Phù Đổng, Đồng Tháp, Đắk Lắk, Long An, Tây Ninh, Huế, Bình Phước, Bình Định, An Giang, Phố Hiến, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Cần Thơ.

Ngay ở vòng đấu đầu tiên, HLV Park Hang-seo dự kiến sẽ dự khán trận khai mạc giải trên sân Mỹ Đình giữa Phù Đổng và An Giang.

HLV Park Hang-seo luôn khẳng định, cánh cửa lên đội tuyển rộng mở với tất cả các cầu thủ có tài năng và quyết tâm cống hiến. Chính vì vậy, đây cũng là cơ hội cực tốt để nhiều cầu thủ chứng tỏ năng lực của mình, khi thầy Park đã sẵn sàng "đãi cát, tìm vàng".

Tag:  Park Hang-seo, đãi cát tìm vàng, thầy Park, ĐT Việt Nam, giải hạng Nhất 2019, bóng đá Việt Nam   

No comments

Powered by Blogger.