HLV đội bóng của Công Phượng trước nguy cơ bị sa thải - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV đội bóng của Công Phượng trước nguy cơ bị sa thải

Nếu tiếp tục có một kết quả đáng thất vọng trước Jeonbuk Hyundai Motors, Ulsan và FC Seoul, HLV Jorn Andersen nhiều khả năng sẽ phải nhận một phán quyết cay đắng của Ban lãnh đạo Incheon United.

Ở 3 trận đấu gần nhất tại K.League 2019, Incheon United – nơi Công Phượng đang đầu quân toàn thua. Họ lần lượt thua 0-2 trước Sangju Sangmu, 1-3 trước Suwon Samsung và mới nhất thất bại 0-3 trên sân nhà trước Daegu FC.

3 trận đấu, đội bóng đang được HLV Jorn Andersen dẫn dắt bộc lộ hết các yếu điểm. Họ phòng ngự kém, mắc nhiều lỗi cá nhân; tuyến tiền vệ không kiểm soát được bóng; hàng tấn công bỏ lỡ nhiều cơ hội. Chuỗi trận tệ hại khiến họ đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng K.League 2019.

 hlv doi bong cua cong phuong truoc nguy co bi sa thai hinh anh 1

HLV Jorn Andersen (trái) đang đối mặt với tương lai u ám.

Theo Sports Seoul, tương lai của HLV Jorn Andersen sẽ được xem xét sau khi kết thúc 3 trận đấu tới. Đây thật sự là thử thách cực lớn cho chiến lược gia người Na Uy. Theo lịch, Incheon United lần lượt gặp Jeonbuk Hyundai Motors (6.4), Ulsan (14.4) và FC Seoul (21.4).

Trớ trêu thay, đây là 3 CLB đang thuộc tốp đầu bảng xếp hạng. Jeonbuk là đương kim vô địch và được xem là CLB hay nhất Hàn Quốc. Ulsan đang dẫn đầu K.League 2019, còn FC Seoul… đứng ngay phía sau. Với việc làm khách 2/3 trận, khả năng đội bóng của Công Phượng nối dài chuỗi toàn thua lên con số 6 là rất cao.

Nếu điều này xảy ra, tương lai của HLV Jorn Andersen không được đảm bảo. Incheon United được mệnh danh là vua trụ hạng tại K.League. Tuy nhiên, đầu mùa giải này họ cho thấy nhiều dấu hiệu trục trặc khi một số nhân tố chính xuống phong độ.

Đã thế, chân sút số 1 Stephan Mugosa đang bị chấn thương phải nghỉ thi đấu. Nhiều khả năng, chiến lược gia người Na Uy sẽ tiếp tục để Công Phượng đá chính với hy vọng mang đến diện mạo mới cho hàng tấn công.

HLV Jorn Andersen đến dẫn dắt Incheon United từ giữa năm 2018. Ông giúp đội trụ hạng thành công mùa trước. Ông có chung người đại diện với HLV Park Hang-seo, và rất ưu ái Công Phượng. Nếu chiến lược gia này mất ghế, chưa biết điều gì sẽ xảy ra với chân sút Việt Nam.

Tag:  Công Phượng, HLV Jorn Andersen, HLV Incheon United, CLB Incheon United, Jeonbuk Hyundai Motors, K.League 2019   

No comments

Powered by Blogger.