Báo Trung Quốc: Văn Hậu sẽ đi vào lịch sử, sáng cửa dự Champions League - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Báo Trung Quốc: Văn Hậu sẽ đi vào lịch sử, sáng cửa dự Champions League

(Dân Việt) Theo truyền thông Trung Quốc, Đoàn Văn Hậu sẽ đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên dự Champions League.

Mới 19 tuổi nhưng Văn Hậu đã là trụ cột của ĐT Việt Nam. Hậu vệ CLB Hà Nội góp công lớn giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 và lọt vào tứ kết Asian Cup 2019. Chứng kiến phong độ tuyệt vời của Văn Hậu, Borussia Monchengladbach đã đưa hậu vệ 19 tuổi này vào tầm ngắm và sẽ sớm hoàn tất thương vụ này.

 bao trung quoc: van hau se di vao lich su, sang cua du champions league hinh anh 1

Trước sự kiện Văn Hậu được đội bóng lớn Bundesliga nhắm mua, tờ Sina của Trung Quốc đã có một bài phân tích, dự đoán tương lai sán lạn của tuyển thủ Việt Nam.

“Wu Lei hiện là cầu thủ Trung Quốc duy nhất thi đấu tại châu Âu và đang đá cho Espanyol tại La Liga. Tuy nhiên, bóng đá Việt Nam nhiều khả năng sẽ đi trước Trung Quốc nếu vụ Đoàn Văn Hậu sang Monchengladbach thành công.

Gladbach đang đứng thứ 5, kém nhóm dự Champions League đúng 2 điểm nên tràn trề cơ hội dự giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa tới. Trong khi đó, Espanyol gần như không thể tham dự Cúp châu Âu vì đang đứng thứ 13 ở La Liga.

Fox Sports Asia khẳng định, đại diện của Bundesliga đang soạn thảo một bản hợp đồng 3 năm dành cho Văn Hậu. Fussballtransfers, trang chuyển nhượng uy tín của Đức đã xác nhận thông tin này nên tính xác thực rất cao.

Chuyên gia săn đầu người của Gladbach đã bay sang Thái Lan để xem trận đấu giữa Hà Nội và Bangkok United. Đội bóng Đức ấn tượng với chiều cao lẫn tư duy chiến thuật của Văn Hậu từ chuyến tập huấn của U20 Việt Nam tại Đức khi chuẩn bị cho VCK World Cup U20”, tờ Sina phân tích trong bài viết có tựa đề “Cầu thủ Việt Nam đầu tiên có cơ hội gia nhập đội bóng Bundesliga – có thể dự Champions League".

Theo Sina, với những bước tiến nhảy vọt trong hơn 1 năm qua, việc bóng đá Việt Nam có cầu thủ dự Bundesliga hoặc Champions League là điều không khiến giới mộ điệu châu Á ngạc nhiên.

Tag:  Đoàn Văn Hậu, Champions League, Bundesliga, CLB Hà Nội, ĐT Việt Nam, truyền thông Trung Quốc, Champions League   

No comments

Powered by Blogger.