Không phải Pogba hay De Gea, ai sẽ được chọn làm thủ quân M.U mùa tới? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Không phải Pogba hay De Gea, ai sẽ được chọn làm thủ quân M.U mùa tới?

​CLB M.U đang tính tới việc trao tấm băng đội trưởng cho trung vệ Victor Lindelof, người đang rất được lòng HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Mùa giải tới, M.U sẽ thay máu gần như toàn bộ đội hình, rất nhiều ngôi sao sẽ ra đi trong đó có Antonio Valencia - người mang tấm băng đội trưởng hiện tại. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã họp bàn để tìm ra ban cán sự mới cho Quỷ đỏ mùa tới, một số cái tên đã được nêu ra như Ashley Young, Paul Pogba hay David de Gea.

 khong phai pogba hay de gea, ai se duoc chon lam thu quan m.u mua toi? hinh anh 1

Lindelof là phương án sáng cửa cho tấm băng đội trưởng M.U

Theo nguồn tin từ tờ Manchester Evening News, họ tiết lộ rằng ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang có ý trao tấm băng đội trưởng cho trung vệ Victor Lindelof, đây cũng là ý của HLV Ole Gunnar Solskjaer khi vị chiến lược gia người Na Uy cảm nhận được sự chuyên nghiệp, nỗ lực của trung vệ người Thụy Điển suốt thời gian vừa qua.

Nhà báo Richard Fay của Manchester Evening News cho biết, Solskjaer rất ấn tượng bởi khát khao chiến thắng, ông coi Lindelof là biểu tượng của sự chuyên nghiệp tại sân Old Trafford, Lindelof luôn luôn đúng giờ, có lối sống chuẩn mực với gần như miễn nhiễm với scandal. Mùa này, Lindelof là hòn đá tảng vững chắc nơi hàng thủ, có tiếng nói thực sự nơi phòng thay đồ.

Chưa có quyết định chính thức nhưng việc Lindelof đeo tấm băng đội trưởng M.U từ mùa tới là rất lớn, đây cũng sẽ là một sự bất ngờ dành cho các CĐV M.U. Với tầm ảnh hưởng mùa này, Lindelof xứng đáng với trọng trách lớn của sân Old Trafford. 

Tag:  Pogba, De Gea, M.U, Lindelof, băng đội trưởng, thủ quân M.U, Solskjaer   

No comments

Powered by Blogger.