HLV Zidane "bó tay" trước Gareth Bale - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV Zidane "bó tay" trước Gareth Bale

Gareth Bale đã bị la ó bởi chính CĐV đội nhà và ngay cả HLV Zinedine Zidane cũng từ chối bình luận về tương lai của tiền vệ người xứ Wales này sau trận thắng Eibar ở sân nhà tối 6.4 vừa qua.

Tiền đạo người Xứ Wales đã không thể khống chế một đường chuyền ngay đầu trận, và từ đó, CĐV có mặt ở Bernabeu không ngừng la ó hò hét chê bai mỗi khi bóng đến chân Bale.

 hlv zidane "bo tay" truoc gareth bale hinh anh 1

Gareth Bale.

Mọi thứ còn tệ hơn khi sau đó Bale bỏ lỡ một cơ hội. Ngôi sao của Los Blancos trở thành tâm điểm chỉ trích bởi đội bóng còn bị Eibar dẫn trước trong trận cầu vừa qua. May mắn cho Real Madrid là Karim Benzema đã tỏa sáng với cú đúp giúp đội bóng chủ sân Bernabeu thắng ngược dòng.

Ngay sau trận, HLV Zidane một lần nữa được hỏi về tương lai của Bale, và nhà cầm quân người Pháp không nói gì khác ngoài việc chưa dám chắc khả năng tiền vệ này ở lại. Ngoài ra, HLV Zidane cũng không thể bảo vệ học trò trước những lời chỉ trích.

"Chúng ta sẽ xem mọi thứ thế nào vào cuối mùa. Gareth là cầu thủ của Real và còn hai năm hợp đồng. Dĩ nhiên chuyện la ó chẳng khiến chúng tôi hài lòng nhưng CĐV đến để xem cầu thủ của họ đá tốt. Ai cũng hiểu rõ mùa giải này với chúng tôi đã kết thúc rồi. Chỉ còn nỗ lực để vào top hai mà thôi".

Tag:  HLV Zidane, Gareth Bale, Real Madrid, Eibar, La Liga, tiền vệ người xứ Wales   

No comments

Powered by Blogger.