Giải bóng đá Báo NTNN/Dân Việt tranh Cúp Mùa Xuân 2019: Chủ nhà đi tiếp - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Giải bóng đá Báo NTNN/Dân Việt tranh Cúp Mùa Xuân 2019: Chủ nhà đi tiếp

(Dân Việt) Ở lượt trận thứ hai Giải bóng đá Báo NTNN/Dân Việt tranh Cúp Mùa Xuân 2019, chủ nhà Báo NTNN/Dân Việt tiếp tục khẳng định sức mạnh của ứng cử viên hàng đầu với chiến thắng thứ hai tại vòng bảng trước một Ban thời sự VTV rất mạnh.

Lượt trận thứ hai vòng bảng giải bóng đá Báo NTNN/Dân Việt tranh Cúp Mùa Xuân 2019 chứng kiến nhiều trận đấu vô cùng hấp dẫn. Các đội tham dự đã bung hết sức để cạnh tranh quyết liệt các tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết.

Trong số những đội được coi là ứng cử viên vô địch, chủ nhà NTNN/Dân Việt gặp đội rất mạnh là Ban Thời sự VTV tại bảng A. Đây là một trong những trận đấu tâm điểm trong ngày thi đấu thứ hai của giải.

 giai bong da bao ntnn/dan viet tranh cup mua xuan 2019: chu nha di tiep hinh anh 1

Một pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội NTNN/Dân Việt và Ban Thời sự VTV

Trận đấu đã diễn ra rất hấp dẫn. NTNN/Dân Việt sở hữu đội hình đồng đều, công thủ toàn diện và được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà. Tuy nhiên, Ban Thời sự VTV cũng cho thấy họ xứng đáng là ứng cử viên hàng đầu không chỉ của bảng đấu mà còn là đội cạnh tranh ngôi vương.

Trong hiệp một, NTNN/Dân Việt vượt lên dẫn trước nhưng sau đó bị gỡ hòa. Thế trận giằng co diễn ra trong sự nghẹt thở với những chỉ số rất đẹp thuộc về cả hai đội: NTNN/Dân Việt tung ra 30 pha dứt điểm, còn Ban Thời sự VTV là 28 cú "nã đạn".

Cuối cùng, với sự hiệu quả trong những tình huống quyết định, Báo NTNN/Dân Việt đã có được bàn thắng quyết định để giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Đây là thắng lợi thứ hai của đội chủ nhà sau khi đã giành chiến thắng ấn tượng ở trận ra quân.

Kết quả lượt trận thứ hai giải bóng đá Báo NTNN/Dân Việt tranh Cúp Mùa Xuân 2019:

Bảng A:

Kinh tế Đô thị - Môi trường Đô thị: 1-2

NTNN/Dân Việt - Ban Thời sự VTV: 2-1

Bảng B:

Lao Động - VNExpress: 1-0

Nhân Dân - Sport5: 5-1

Bảng C:

Đời sống Pháp luật - 24h.com.vn: 0-0

Zing - Dân Trí: 1-3

Bảng D:

Quân đội nhân dân - Tuổi trẻ Thủ đô: 2-1

VOV - Tiền Phong: 1-1

Tag:  giải bóng đá Báo NTNN, NTNN/Dân Việt, Cúp Mùa Xuân 2019, ứng cử viên   

No comments

Powered by Blogger.