BLV Hàn Quốc: Lối đá của Incheon United “trói chân, trói tay” Công Phượng - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

BLV Hàn Quốc: Lối đá của Incheon United “trói chân, trói tay” Công Phượng

(Dân Việt) Bình luận sau trận Incheon United thua Jeonbuk FC, chuyên gia Hàn Quốc của kênh SPOTV cho rằng, lối đá mà HLV Andersen đang áp dụng trái sở trường của Công Phượng nên chân sút tuyển Việt Nam như bị “tró chân, trói tay”.

Lần thứ 2 được đá chính tại K.League 2019, Công Phượng đã không gây được ấn tượng gì trước khi phải rời sân ở phút 76 trận thua Jeonbuk FC với tỷ số 0-2 thuộc vòng 6 K.League. Sau trận chuyên gia của kênh SPOTV (Hàn Quốc) nhận định, lối đá hiện tại của Incheon United không tạo điều kiện cho Công Phượng phát huy năng lực.

 blv han quoc: loi da cua incheon united “troi chan, troi tay” cong phuong hinh anh 1

"Incheon United chủ yếu chơi bóng dài và bóng bổng trong khi sở trường của Công Phượng là bóng ngắn. Có thể nhận thấy rõ Công Phượng không phù hợp với lối đá mà HLV Andersen đang áp dụng ở Incheon United.

Incheon United luôn bế tắc cùng cực dù đã đưa bóng đến sát vòng cấm Jeonbuk FC. Đội bóng này gặp vấn đề rất lớn trong những pha xử lý quyết định và cuối cùng. Công Phượng đã chơi rất cố gắng, nỗ lực hết mình và chịu khó di chuyển nhưng không thể làm gì hơn trước tập thể yếu toàn diện và lối đá trái sở trường”, BLV kênh SPOTV đánh giá năng lực của Incheon United và màn trình diễn của Công Phượng.

Tương tự BLV của SPOTV, chuyên gia Vũ Mạnh Hải và BLV Quang Tùng của Việt Nam cũng cùng chung nhận định, lối đá Incheon United áp dụng không phù hợp với Công Phượng và đội bóng Hàn Quốc này là một tập thể yếu.

Tag:  K.League, Incheon United, Công Phượng, vòng 6 K.League, BLV Hàng Quốc, Vũ Mạnh Hải, Quang Tùng, HLV Andersen   

No comments

Powered by Blogger.