Cont trai HLV Park Hang-seo nói điều bất ngờ về cha mình - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Cont trai HLV Park Hang-seo nói điều bất ngờ về cha mình

(Dân Việt) Khoảng hơn 1 năm về trước, không nhiều người biết và quan tâm tới cái tên Park Chan-sung, thế nhưng kể từ khi HLV Park Hang-seo thành công cùng bóng đá Việt Nam, anh chàng làm nghề sửa chữa xe ô tô này đã nổi tiếng một cách bất ngờ.

Tháng 10.2017, HLV Park Hang-seo nhận lời dẫn dắt U23 và ĐTQG Việt Nam. Chỉ sau hơn 1 năm, ông đã mang về những thành công vang dội cho bóng đá xứ sở hình chữ “S”. Cụ thể, nhà cầm quân người Hàn Quốc cùng U23 Việt Nam vào tới chung kết giải U23 châu Á 2018, rồi cùng Olympic Việt Nam giành hạng tư tại Asiad 2018, tiếp đến là cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 và hồi tháng 1 vừa qua đưa đội bóng áo đỏ vào tới tứ kết Asian Cup 2019...

 cont trai hlv park hang-seo noi dieu bat ngo ve cha minh hinh anh 1

HLV Park Hang-seo.

Những thành công liên tiếp trên các cấp đội đội tuyển giúp HLV Park Hang-seo trở thành người hùng của bóng đá Việt Nam, được rất nhiều NHM yêu mến. Tại quê nhà Hàn Quốc, cái tên Park Hang-seo một thời bị lãng quên cũng đã được thổi bùng trở lại. Không những vậy, những người thân của nhà cầm quân 60 tuổi này cũng thơm lây.

Theo chia sẻ từ Park Chan-sung, con trai của HLV Park Hang-seo, thì trước đây không nhiều người biết tới anh, nhưng kể từ khi người cha của anh giúp bóng đá Việt Nam thăng tiến liên tục và trở thành biểu tượng thành công ở Hàn Quốc, chàng trai làm nghề sửa chữa xe ô tô này đã nổi tiếng một cách bất ngờ, đặc biệt khi đến Việt Nam.

"Đây là lần thứ 3 tôi đến Việt Nam. Nhiều người bất ngờ khi tôi đến Việt Nam lần này. Đặc biệt khi tôi đi chơi ở hồ Hoàn Kiếm cùng cha mình. Mọi người luôn nói lời cảm ơn đến gia đình tôi. Thật sự tôi cũng rất muốn nói lời cảm ơn đến họ", anh Park Chan-sung chia sẻ với phóng viên báo Người Lao Động.

"Ở Hàn Quốc, tôi chỉ làm công việc rất bình thường ở một xưởng sửa chữa xe ô tô. Tôi chưa có gia đình nhưng đã có bạn gái. Thật ra tôi từng là một cầu thủ cách đây 14 năm. Nhiều người từng nghĩ rằng cha tôi nổi tiếng thời còn là cầu thủ thì tôi cũng sẽ giỏi như ông. Thực tế, bóng đá Hàn Quốc rất khắc nghiệt, tôi thất bại nên quyết định từ bỏ để đi học. Tôi đến Mỹ học và sau này về Hàn Quốc làm việc bình thường", con trai HLV Park Hang-seo nói thêm.

Tag:  HLV Park Hang-seo, con trai HLV Park Hang-seo, Park Chan-sung, ĐT Việt Nam, U23 Việt Nam, Hàn Quốc   

No comments

Powered by Blogger.