Lịch thi đấu vòng 4 V.League 2019: Nóng trận “derby” Sài Thành - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Lịch thi đấu vòng 4 V.League 2019: Nóng trận “derby” Sài Thành

(Dân Việt) Sau gần 1 tháng tạm nghỉ nhường sân cho U23 Việt Nam thi đấu tại vòng loại U23 châu Á 2020, sân chơi V.League và hạng Nhất đã trở lại với những âu lo của nhiều đội bóng. Vòng 4 V.League cuối tuần này sẽ vô cùng sôi động với những trận chiến căng thẳng giữa Hà Nội FC vs SLNA, Hải Phòng vs HAGL và trận derby TP.HCM giữa Sài Gòn vs TP.HCM. Trong khi đó tâm điểm của giải Hạng nhất (V.League 2) sẽ là trận Bình Định vs Đồng Tháp, Huế và XSKT Cần Thơ.

Hấp dẫn với V.League

Trận đấu đáng chú ý nhất vòng 4 V.League sẽ là cuộc đối đầu đáng chờ đợi giữa Hà Nội FC vs SLNA trên sân Hàng Đẫy. Đội ĐKVĐ hiện có được 7 điểm sau 3 trận trong khi SLNA đứng ngay phía sau (bằng điểm và chỉ kém hiệu số). Vì vậy, cả Hà Nội FC vs SLNA (17h, ngày 6.4) đều rất quyết tâm giành chiến thắng để vượt lên trên chính đối thủ.

 lich thi dau vong 4 v.league 2019: nong tran “derby” sai thanh hinh anh 1

Lịch thi đấu vòng 4 V.League 2019.

Trong khi đó, “bất ngờ” liệu có diễn ra tại sân Thống Nhất khi chủ nhà Sài Gòn tiếp đón đội bóng cùng thành phố CLB TP.HCM (19h, ngày 6.4).TP.HCM hiện đang đứng đầu bảng với 3 trận toàn thắng sẽ quyết tâm có được 3 điểm để củng cố ngôi đầu.

Cùng với các trận đấu trên, khán giả có thể theo dõi trực tiếp trận Hải Phòng vs HAGL (17h, ngày 6.4).

Đặc biệt, nếu không thể ngồi trước màn hình tivi để thưởng thức những màn so tài hấp dẫn này, khán giả có thể sử dụng ứng dụng Onme trên di động để có thể xem một cách dễ dàng.

Giải hạng Nhất QG 2019 chính thức khởi tranh

Ngày mai, giải hạng Nhất QG 2019 chính thức khởi tranh và tâm điểm chú ý vẫn là cuộc đua tranh 1,5 suất lên chơi mùa giải V.League 2020.

 lich thi dau vong 4 v.league 2019: nong tran “derby” sai thanh hinh anh 2

Lịch thi đấu vòng 1 giải Hạng Nhất Quốc gia 2019.

Trong danh sách 12 CLB tham dự mùa giải 2019 có thể thấy Đồng Tháp, Long An, XSKT Cần Thơ, Huế, hay thậm chí An Giang, Bình Định… đều đã có nhiều mùa giải tham dự V.League nhưng câu chuyện “cơm áo, gạo tiền” luôn là lực cản vô hình cho tham vọng của các đội bóng. Còn Đắk Lắk, Tây Ninh chỉ mong trụ hạng đã là thành công.

Trong khi đó, chỉ có Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là khát khao giành quyền lên chơi V.League. Khi mùa giải năm ngoái, đội bóng này đã tiến đến trận play-off nhưng lại thất bại trước Nam Định. Do vậy, giới chuyên môn dự đoán họ sẽ đứng ở đỉnh BXH vào cuối mùa và giành quyền lên chơi ở V.League mùa giải năm sau.

Tag:  Lịch thi đấu vòng 4 V.League 2019, Hà Nội FC vs SLNA, Hải Phòng vs HAGL, Sài Gòn vs TP.HCM, derby Sài Thành, U23 Việt Nam   

No comments

Powered by Blogger.