Tỷ phú Thái Lan chỉ rõ điểm yếu, đặt điều kiện khó cho Xuân Trường - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tỷ phú Thái Lan chỉ rõ điểm yếu, đặt điều kiện khó cho Xuân Trường

(Dân Việt) Tỷ phú Thái Lan kiêm chủ tịch CLB Buriram United, ông Newin Chidchob tiết lộ, Xuân Trường sẽ có nhiều cơ hội được học hỏi kinh nghiệm từ cựu sao Bundesliga, Hajime Hosogai đồng thời sẽ được đá chính nếu cải thiện điểm yếu thể lực.

Hajime Hosogai từng khoác áo 4 CLB Đức là Leverkusen, Augsburg, Hertha BSC và VfB Stuttgart. Tương tự Xuân Trường, tiền vệ 32 tuổi người Nhật Bản được Buriram United chiêu mộ để tăng cường sức mạnh cho mùa giải 2019.

 ty phu thai lan chi ro diem yeu, dat dieu kien kho cho xuan truong hinh anh 1

Tỷ phú  Newin Chidchob. Ảnh: Zing.vn

Tỷ phú Newin Chidchob cho biết, Buriram United chiêu mộ Hajime Hosogai để dìu dắt những cầu thủ như Xuân Trường và tin rằng tuyển thủ Việt Nam sẽ học hòi được nhiều kinh nghiệm từ tiền vệ người Nhật Bản.

“Chúng tôi muốn trao cơ hội cho Xuân Trường, nên đã đăng ký cậu ấy làm phương án dự phòng cho Hosogai ở AFC Champions League. CLB chiêu mộ một cầu thủ có kinh nghiệm như Hosogai là để dìu dắt những cầu thủ trẻ.

Điều quan trọng là Xuân Trường không được bỏ cuộc. Cậu ấy sẽ học được rất nhiều nếu cố gắng tập luyện. Chúng tôi muốn cậu ấy có trải nghiệm, và đó là cơ hội để phát triển cho Xuân Trường cũng như là bóng đá Việt Nam và Đông Nam Á nói chung”, Chủ tịch Newin Chidchob trả lời phỏng vấn trên Zing.vn.

Theo ông Newin Chidchob, đội bóng Thái Lan đã theo dõi Xuân Trường từ lâu và chiêu mộ tiền vệ người Tuyên Quang vì chuyên môn chứ không phải vì lý do thương mại. 

Suốt thời gian dài qua, Xuân Trường liên tục phải dự bị. Tỷ phú Newin Chidchob khẳng định, nếu Xuân Trường cải thiện được thể lực, tuyển thủ Việt Nam sẽ có cơ hội đá chính thường xuyên.

“Tôi thấy hài lòng với sự nỗ lực và tinh thần cũng như kỹ thuật của Xuân Trường. Tuy nhiên, cậu ấy phải cải thiện nhiều về thể lực để theo kịp đội. Buriram United thường chơi pressing với cường độ cao, nên yêu cầu này là bắt buộc với các cầu thủ”, ông Newin Chidchob nói.

Yêu cầu cải thiện thể lực là điều kiện khó của Buriram United đối với Xuân Trường bởi đây là điểm yếu cố hữu của tiền vệ 23 tuổi gốc Tuyên Quang.

Tag:  Xuân Trường, tỷ phú Newin Chidchob, AFC Champions League, Nhật Bản, HAGL, ĐT Việt Nam, Thai League, Bundesliga   

No comments

Powered by Blogger.