Công Phượng bị "trói chân", Incheon United thua trận thứ 4 liên tiếp - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Công Phượng bị "trói chân", Incheon United thua trận thứ 4 liên tiếp

(Dân Việt) Được bố trí đá tiền đạo cắm ở trận thua Jeonbuk Motors với tỷ số 0-2 ở vòng 6 K.League, Công Phượng đã không để lại dấu ấn gì vì không nhận được sự hỗ trợ của đồng đội và Incheon United chủ yếu đá bóng dài và chơi bóng bổng, lối đá trái sở trường của chân sút xứ Nghệ.

Trong trận đá chính thức 2 của Nguyễn Công Phượng, Incheon United đã có khởi đầu rất tốt. Đội bóng của HLV Andersen đã bất ngờ dồn ép Jeonbuk Motors đầu hiệp 1, tạo được hàng loạt tình huống nguy hiểm điển hình là cú đá của Heo Yong-jun bị thủ môn chủ nhà đẩy được ở phút thứ 7.

 cong phuong bi "troi chan", incheon united thua tran thu 4 lien tiep hinh anh 1

Sau những phút đầu chệch choạch, Jeonbuk Motors đã ổn định đội hình và lối chơi, kiểm soát hoàn toàn thế trận. Trước sức ép của nhà ĐKVĐ K.League, hàng thủ của Incheon United đã thường xuyên mắc sai lầm.

Phút 16, từ đường tạt vào bên cánh trái, thủ thành Jeong-san của Incheon United chọn vị trí sai tạo điều kiện cho hai cầu thủ Jeonbuk ập vào dứt điểm. Cuối cùng, Moon Seon-Min là người mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Hưng phấn nhờ bàn mở tỷ số, Jeonbuk Motors tiếp tục dồn ép Incheon United nhưng không thể ghi bàn nhân đôi cách biệt trong hiệp 1. Về phía Incheon United, bị thủng lưới nhưng lối đá rườm rà, không gắn kết của đội khách khiến họ bất lực trong việc tiếp cận khung thành đối phương.

Tương tự đầu hiệp 1, Incheon United cũng chơi tốt ở đầu hiệp 2 nhưng một lần nữa hàng thủ đội bóng của Công Phượng lại mắc sai lầm. Phút 50, từ đường đá phạt bên cánh trái, hàng phòng ngự Incheon United xử lý lỗi để đối thủ cướp bóng ngay trong vùng cấm trước khi Kim Shin Wook dứt điểm không cho thủ thành Jeong-san bất kỳ cơ hội nào để cản phá.

Không còn gì để mất sau bàn thua thứ 2, Incheon United đã dồn lên tấn công và tạo được một số cơ hội ăn bàn rõ rệt điển hình là 2 pha dứt điểm nguy hiểm liên tiếp không thành bàn của Kim Bo-seob ở phút 78 và 79. Hàng thủ sai lầm trong khi các tiền đạo vô duyên, Incheon United đã chịu thất bại với tỷ số 0-2. Đây là trận thua thứ 4 liên tiếp của đội bóng này tại K.League 2019.

Về phía Công Phương, được bố trí đá tiền đạo cắm ở trận này nhưng chân sút tuyển Việt Nam không chơi tốt như ở trận thua Daegu cách đây 3 ngày do đối thủ Jeonbuk Motors quá mạnh đặc biệt không nhận được sự hỗ trợ của các đồng đội. Suốt trận, Incheon United chủ yếu đá bóng dài và bóng bổng, lối đá trái sở trường của Công Phượng khiến chân sút xứ Nghệ liên tục trong tình trạng đói bóng, không gây được ấn tượng gì trước khi bị thay ra sân ở phút 76.

Tag:  Incheon United, Công Phượng, K.League 2019, ĐT Việt Nam, Hàn Quốc, HLV Andersen   

No comments

Powered by Blogger.