Danh sách triệu tập U18 Việt Nam: Quân SLNA áp đảo - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Danh sách triệu tập U18 Việt Nam: Quân SLNA áp đảo

Ngày 5.4 ,HLV Hoàng Anh Tuấn đã chính thức công bố danh sách tập trung của ĐT U18 Việt nam để chuẩn bị tham dự giải U18 Quốc tế 2019 tại Hồng Kong, Trung Quốc.

Theo đó, sau khi bàn bạc và thống nhất phương án với lãnh đạo VFF, HLV Hoàng Anh Tuấn đã quyết định triệu tập 28 gương mặt nằm trong độ tuổi 18 tốt nhất hiện tại lên tuyển U18 Việt Nam.

Trong bản danh sách này, hầu hết đều là những cái tên đã có màn thể hiện tương đối ấn tượng tại hai giải đấu liên tiếp U19 Quốc gia và U19 Quốc tế vừa qua như Trần Quốc Thành, Nguyễn Nhĩ Khang, Kha Tấn Tài và đặc biệt là cầu thủ được mệnh danh “Tiểu Công Phượng” Phạm Xuân Tạo – người đã có màn trình diễn đáng khen trong trận chung kết với U19 Thái Lan cách đây không lâu.

 danh sach trieu tap u18 viet nam: quan slna ap dao hinh anh 1

Tiền đạo Phạm Xuân Tạo sẽ có lần đầu lên tuyển U18 Việt Nam.

Ngoài ra, gương mặt kỳ cựu và được đánh giá sở hữu nhiều kinh nghiệm nhất của ĐT U18 Việt Nam là thủ môn Y Eli Nie cũng sẽ góp mặt, thủ thành đang thuộc biên chế của CLB Đắc Lắc cũng đã từng được HLV Park Hang-seo gọi lên tập luyện chuẩn bị cho Vòng loại U23 Châu Á 2020 vừa qua, tuy nhiên anh đã không trụ lại được đội hình cuối cùng dự giải.

Bản danh sách lần này cũng chứng kiến sự áp đảo và trở lại của lò đào tạo trẻ CLB Sông Lam Nghệ An, đội bóng xứ Nghệ đóng góp tới 7 cầu thủ trong tổng quân số, gần gấp đôi so với nhà đương kim Vô địch U19 Hà Nội. Trung vệ Hồ Khắc Lương, tiền vệ trung tâm Nguyễn Xuân Bình hay thủ môn Nguyễn Văn Bá là những gương mặt được đánh giá rất cao trong đợt tập trung này.

Theo kế hoạch, ĐT U18 Việt Nam sẽ tập trung từ 7.4 tới và có 10 ngày tập luyện tại Hà Nội, sau đó HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ gút danh sách từ 28 xuống còn 20 cầu thủ để tham dự giải U18 Quốc tế 2019 tại Hồng Kông, Trung Quốc.

Tại giải đấu U18 Quốc tế diễn ra vào giữa tháng 4 tới tại Hồng Kông, ngoài sự góp mặt của U18 Việt Nam còn có các đội U18 Myanmar, U18 Singapore và chủ nhà U18 Hồng Kông, đây sẽ được xem là một màn thử lửa thật sự cho đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn trước khi hướng đến các mục tiêu xa hơn là VCK U18 Đông Nam Á 2019 và vòng loại U19 châu Á 2020.

DANH SÁCH TẬP TRUNG ĐT U18 VIỆT NAM:

Thủ môn: Y Eli Nie (Đăk Lăk), Nguyễn Văn Bá (SLNA), Trần Lâm Hào (PVF), Quan Văn Chuẩn (Hà Nội)

Hậu vệ: Phan Tuấn Tài (Viettel), Trần Quốc Thành (SLNA), Vương Văn Huy (SLNA), Hồ Khắc Lương (SLNA), Nguyễn Nhật Minh (HAGL), Nguyễn Nhĩ Khang (HAGL), Lương Duy Cương (SHB ĐN), Vũ Tiến Long (Hà Nội), Trần Hoàng Phúc (PVF).

Tiền vệ: Đặng Quang Tú (SLNA), Trần Mạnh Quỳnh (SLNA), Nguyễn Xuân Bình (SLNA), Ngô Đức Hoàng (Hà Nội), Nguyễn Thanh Khôi (HAGL), Phan Du Học (HAGL), Võ Minh Trọng (An Giang), Phạm Văn Hữu (SHB ĐN), Huỳnh Công Đến (PVF).

Tag:  Danh sách triệu tập U18 Việt Nam, U18 Việt Nam, SLNA, HLV Hoàng Anh Tuấn, giải U18 Quốc tế 2019, Xuân Tạo   

No comments

Powered by Blogger.