Choáng với con số kỷ lục Công Phượng tạo ra ở K.League - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Choáng với con số kỷ lục Công Phượng tạo ra ở K.League

(Dân Việt) Tờ Chosun ngỡ ngàng vì con số kỷ lục Công Phượng tạo ra ở K.League trong trận đá chính đầu tiên tại giải đấu số 1 Hàn Quốc.

Đúng như kỳ vọng của NHM Việt Nam, Công Phượng đã đá chính trước Daegu ở vòng 5 K.League. Trong trận đá chính đầu tiên của mình ở giải VĐQG Hàn Quốc, Công Phượng đã gây sốt và tạo được hiệu ứng chưa từng thấy trong lịch sử K.League trên YouTube và mạng xã hội.

 choang voi con so ky luc cong phuong tao ra o k.league hinh anh 1

Cụ thể, theo thống kê của tờ Chosun, đã có 50 kênh YouTube ở Việt Nam phát sóng trận đá chính đầu tiên của Công Phượng ở K.League. Trong trận đấu giữa Incheon United và Daegu, nhiều thời điểm lượt theo dõi trên một kênh YouTube đã đạt con số lên tới 50.000 lượt. 

Con số này tăng lên mức kỷ lục là 70.000 lượt vào thời điểm giữa hiệp 2. Chưa kể, luôn có khoảng 20.000 lượt đồng thời truy cập vào trang web của ban tổ chức giải K.League trong thời điểm diễn ra trận Incheon United thua với tỷ số 0-3. Đây là con số kỷ lục ở K.League.

“NHM Việt Nam đặc biệt quan tâm đến Công Phượng. Hiện tượng này như những gì xảy ra ở Hàn Quốc vào năm 2005 khi Park Ji-sung mới đến M.U và có trận đá chính đầu tiên cho “Quỷ đỏ”.

Rất nhiều phương tiện truyền thông Việt Nam khai thác thông tin liên quan đến Công Phượng từ báo chí Hàn Quốc sau trận đấu. Đây là bằng chứng cho thấy sức hút của Công Phượng là rất lớn và chân sút ĐT Việt Nam tạo ra hiệu ứng rất mạnh mẽ”, tờ Chosun bình luận.

Vào 14h00 ngày 6.4, Incheon United sẽ có chuyến làm khách được dự báo rất khó khăn trước nhà ĐKVĐ K.League, Jeonbuk Motors. Nhiều khả năng Công Phượng sẽ tiếp tục đá chính trận này.

Tag:  Incheon United, Công Phượng, truyền thông Hàn Quốc, K.League, YouTube, Việt Nam   

No comments

Powered by Blogger.