Thua thảm, HLV Incheon United nói điều bất ngờ về Công Phượng - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Thua thảm, HLV Incheon United nói điều bất ngờ về Công Phượng

(Dân Việt) Incheon United thua thảm đội “chiếu dưới” Daegu FC 0-3 ngay trên sân nhà ở vòng 5 K.League 2019, nhưng HLV Jorn Andersen vẫn giành những lời khen ngợi cho Công Phượng. Theo nhà cầm quân người Na Uy, Công Phượng đã thể hiện được những phẩm chất của mình và chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội đá chính ở các trận tiếp theo...

Vòng 5 K.League 2019, Incheon United tiếp đón đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Daegu FC trên sân nhà. Trận này, HLV Jorn Andersen quyết định tung Công Phượng ra sân ngay từ đầu sau khi anh đã thi đấu nỗ lực và chứng tỏ được khả năng của mình ở trận gần nhất. Tuy vậy, trong một ngày mà hàng công phung phí nhiều cơ hội, còn hàng thủ chơi như mơ ngủ, Incheon United đã bất ngờ thúc thủ với tỷ số 0-3 trước Daegu FC.

 thua tham, hlv incheon united noi dieu bat ngo ve cong phuong hinh anh 1

Công Phượng lần đầu đá chính cho Incheon United.

Trận thua này khiến Incheon United tụt xuống xếp hạng 11/12 trên BXH K.League 2019, đồng thời khiến HLV Jorn Andersen vô cùng thất vọng. Tuy vậy, khi đánh giá về cá nhân Công Phượng, ông vẫn dành những lời khen ngợi. Nhà cầm quân người Na Uy hài lòng khi tiền đạo người Việt Nam đã chơi nỗ lực, tạo ra những cơ hội ngon ăn cho các đồng đội.

“Công Phượng đã thể hiện được khả năng cạnh tranh một suất đá chính qua luyện tập và các trận đấu tập. Tôi đã để Công Phượng đá chính ngay từ đầu, bởi cậu ấy là một cầu thủ chất lượng dù bất kể có ai trong đội có chấn thương hay không”, HLV Andersen chia sẻ về lý do xếp Công Phượng đá chính trước Daegu FC.

Trước Daegu FC, Công Phượng đã chơi trọn vẹn 90 phút. Anh không chỉ tạo dấu ấn đậm nét trên hàng công, với 2 lần kiến tạo giúp đồng đội đối mặt với thủ môn đối phương, mà còn rất tích cực tham gia phòng ngự. Theo báo chí Hàn Quốc thì Công Phượng chính là một trong số ít cầu thủ Incheon United chơi tốt trước Daegu FC, và trong bối cảnh mà chân sút chủ lực Mougosa dính chấn thương khá nặng, có thể phải xa sân cỏ một thời gian, cơ hội đá chính thường xuyên trong thời gian tới với ngôi sao gốc Nghệ An là vô cùng sáng sủa. Ngày 6.4 tới, Công Phượng sẽ cùng Incheon có trận đấu tại vòng 6 gặp Jeonbuk.

Tag:  Công Phượng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng, HLV Incheon United, Incheon United, HLV Jorn Andersen, Daegu FC, K.League 2019   

No comments

Powered by Blogger.