"Cầu thủ Incheon United đá tệ thế thì Công Phượng học được cái gì?" - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

"Cầu thủ Incheon United đá tệ thế thì Công Phượng học được cái gì?"

(Dân Việt) BLV Quang Tùng đánh giá rất thấp trình độ của các cầu thủ Incheon United thậm chí cho rằng họ không bằng Công Phượng.

Trong trận đá chính thứ 2 ở K.League, Công Phượng đã không để lại dấu ấn gì trước khi bị thay ra sân ở phút 76 trận thua Jeonbuk Motors với tỷ số 0-2. Theo BLV Quang Tùng, Incheon United đá thiếu ý tưởng với lối chơi không phù hợp với Công Phượng nên tuyển thủ Việt Nam không thể phát huy tài năng.

 "cau thu incheon united da te the thi cong phuong hoc duoc cai gi?" hinh anh 1

“Tôi thấy Công Phượng không có gì mới cả so với trận trước. Đội bóng thì yếu, Phượng không có người hỗ trợ. Trong lối chơi của Incheon, Phượng không được đặt vào vị trí phù hợp. CLB này đương nhiên không vì Công Phượng mà xây dựng lối chơi. Công Phượng cũng không được xem là mắt xích quan trọng của Incheon United.

Có nhiều tình huống Công Phượng xuất hiện, đồng đội cầm bóng đẩy đi chứ cũng không cần phải phối hợp với CP23. Tính tổ chức của đội bóng này không tốt. Họ thiếu người và những con người hiện có thì thiếu ý tưởng, thiếu tính tổ chức. Như thế thì Công Phượng rất khó phát huy" , BLV Quang Tùng phân tích trên Soha.vn.

Không chỉ đánh giá Incheon United là đội bóng yếu, BLV Quang Tùng còn nhận định, trình độ của các cầu thủ đội bóng Hàn Quốc rất kém thậm chí không bằng Công Phượng nên chân sút 24 tuổi của HAGL rất khó học hỏi ở đội bóng này.

“Tôi nghĩ chơi như thế này thì Phượng chỉ tích lũy, chắt chiu cơ hội ra sân, tiếp cận một tình huống nào đó có thể tạo đột biến, ghi dấu ấn chứ không cứ là phải ghi được bàn. Vị trí của Phượng rất khó để ghi bàn. Lối chơi của Incheon cũng không thể áp đặt đối thủ, thì cơ hội dứt điểm của Công Phượng gần như bằng 0. Hai trận đã qua Phượng gần như có sút được đâu.

Phượng sẽ học được sự kiên nhẫn để chờ đợi 1 thời cơ nào đó. Chứ để học hỏi từ đồng đội là khó rồi, họ đá còn không bằng Công Phượng thì học cái gì?”, BLV Quang Tùng  thẳng thắn đánh giá trình độ của các đồng đội của Công Phượng.

Sau trận thua Jeonbuk Motors, Công Phượng và các đồng đội sẽ đối đầu với thách thức lớn tiếp theo khi tiếp đón đội đang dẫn đầu K.League 2019, Ulsan vào 14h00 ngày 14.4.

Tag:  K.League, Incheon United, Công Phượng, BLV Quang Tùng, HAGL, ĐT Việt Nam   

No comments

Powered by Blogger.