HLV Kiatisak "giải cứu" Muangthong United của Đặng Văn Lâm? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV Kiatisak "giải cứu" Muangthong United của Đặng Văn Lâm?

Huyền thoại bóng đá Thái Lan Kiatisak Senamuang đang được ban lãnh đạo CLB Muangthong United nhắm đến nhằm thay thế Pairoj Borwonwatanadilok sau sự ra đi của HLV này.

BLĐ Muangthong United đang không thực sự hài lòng sau những kết quả mà đội bóng này dành được từ đầu mùa giải đến nay. Sáu vòng đấu đã qua, Muangthong United chỉ thắng được vỏn vẹn hai trận, họ thua tới bốn và đang phải xếp ở vị trí áp chót của bảng xếp hạng.

 hlv kiatisak "giai cuu" muangthong united cua dang van lam? hinh anh 1

HLV Kiatisak.

Sau thất bại 0-2 trước Ratchaburi Mitr Phol tại vòng năm hôm 31.3, HLV Pairoj Borwonwatanadilok chính thức nói lời chia tay đội chủ sân SGC. Ở vòng 6 vừa qua, đội thua tiếp Chainat Hornbill 0-3 và tiếp tục chôn chân trong nhóm cầm đèn đỏ. Tính đến thời điểm hiện tại, chiếc ghế HLV trưởng của đội bóng vẫn đang được bỏ trống.

Theo một vài nguồn tin, huyền thoại bóng đá Thái Lan Kiatisak sẽ là thuyền trưởng tiếp theo của Muangthong United. Danh thủ 45 tuổi này không quá xa lạ đối với người hâm một bóng đá Việt Nam. “Zico” Thái từng có thời gian khoác áo HAGL và giúp đội bóng phố Núi gặt hái được hai chức vô địch quốc gia vào năm 2003 và 2004.

Khả năng Kiatisak dẫn dắt đội bóng của Văn Lâm là rất cao khi danh thủ này đã từ chối lời mời gọi làm HLV trưởng ĐTQG từ Liên đoàn bóng đá Thái Lan.

Nếu đến với Muangthong United, Kiatisak sẽ được tái ngộ với cậu học trò cũ Teerasil Dangda. Ngoài ra, “Zico” Thái còn được làm việc với rất nhiều cái tên chất lượng ở cấp độ quốc gia như như Sarach, Korawich, Adisak…. Bên cạnh đó là những hảo thủ đến từ các nước ở Đông Nam Á như thủ thành Đặng Văn Lâm, tiền đạo Aung Thu….

Với một đội bóng giàu tham vọng như Muangthong United, Kiatisak chắc chắn sẽ được tạo điều kiện tốt nhất để nâng tầm câu lạc bộ. Được biết, đội bóng đến từ thủ đô Bangcok đang được đầu tư rất mạnh mẽ với kinh phí hoạt động lên đến gần 400 triệu baht (khoảng 300 tỷ đồng), nhiều nhất giải đấu.

Tag:  HLV Kiatisak, Muangthong United, Đặng Văn Lâm, Pairoj Borwonwatanadilok, Thai-League, HAGL, bóng đá Thái Lan   

No comments

Powered by Blogger.