Barca hạ M.U ngay tại Old Trafford, HLV Valverde nói gì? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Barca hạ M.U ngay tại Old Trafford, HLV Valverde nói gì?

(Dân Việt) HLV Ernesto Valverde của Barcelona đã thừa nhận “đây là một trận đấu khó khăn” và chia sẻ về chấn thương nhẹ của Messi sau khi Barca đánh bại M.U 1-0 ở trận tứ kết lượt đi Champions League.

Barca hành quân tới Old Trafford với sự tự tin cao độ về khả năng tạo ra “cú ăn ba” lần thứ ba trong lịch sử đội bóng. Cách chơi của Barca ở trận này chứng tỏ họ biết cách kiểm soát tình huống và không quá vội vã trong việc dâng lên tấn công.

Ngay ở phút 12, Barca đã có bàn thắng. Pha chuyền bóng đẹp của Messi được Suarez tận dụng bằng một pha đánh đầu. Bóng khẽ chạm người Shaw bay vào lưới và công nghệ VAR xác định đây là bàn thắng hợp lệ.

 barca ha m.u ngay tai old trafford, hlv valverde noi gi? hinh anh 1

Tình huống dẫn đến bàn thắng và chiến thắng quan trọng của Barca trước M.U ngay tại Old Trafford

Vượt lên dẫn trước với pha phản lưới của đối phương, Barca không dồn dập gây sức ép. Họ chủ động đá chậm, kìm hãm tốc độ trận đấu để làm giảm hưng phấn của M.U. Đội chủ nhà càng cố chơi nhanh thì Barca lại chơi thong dong và hướng tới mục tiêu bảo vệ tỷ số.

Thắng trận 1-0, Barca chiếm lợi thế rất lớn trước trận lượt về trên sân nhà Nou Camp. Sau trận đấu, HLV Valverde cho biết: “Khi trải nghiệm không khí cuồng nhiệt ở Old Trafford, bất cứ ai cũng cảm thấy những thách thức lớn trong vai trò của những vị khách. Đây là một trận đấu thực sự khó khăn, bởi M.U rõ ràng là một độ bóng mạnh”.

Đánh giá kỹ hơn về trận đấu và màn trình diễn của các học trò, HLV Valverde nhấn mạnh: “Chúng tôi đã chơi rất tốt. Các cầu thủ hiểu được sức ép và họ vượt qua với sự tự tin và đẳng cấp cao nhất. Đây là Champions League và Barca đã có được kết quả như mong đợi. Không có gì phải nghi ngờ về trình độ của Suarez và cậu ấy rõ ràng đã chơi rất hay để mang về bàn thắng cho Barca”.

Nhận xét về pha va chạm với Smalling khiến Messi chảy máu trên sân, HLV Valverde chia sẻ: “Messi đã không thực sự thoải mái sau tình huống đó. Cậu ấy vẫn khoẻ nhưng cần kiểm tra kỹ hơn để biết rõ tình trạng sức khoẻ bản thân”.

Tag:  Barca, Barcelona, M.U, Valverde, Old Trafford, Champions League, Messi, tứ kết lượt đi   

No comments

Powered by Blogger.