Smalling nói gì khi “đánh” Messi chảy máu mũi và rách mắt? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Smalling nói gì khi “đánh” Messi chảy máu mũi và rách mắt?

(Dân Việt) Hậu vệ của M.U cho rằng bản thân không hề có lỗi trong tình huống tranh chấp khiến Messi chảy máu và khẳng định “Quỷ đỏ” vẫn còn cơ hội ngược dòng sau thất bại 0-1 trước Barca ở tứ kết lượt đi Champions League.

Được chơi trên sân nhà Old Trafford nhưng M.U đã thua Barca 0-1 bởi pha phản lưới của Luke Shaw. Dẫu sao, các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn thể hiện được tinh thần thi đấu rất máu lửa.

Sau bàn thua, M.U đã nỗ lực dâng cao để tìm kiếm bàn thắng. Cách chơi theo kiểu giảm nhịp độ và kiểm soát bóng nhiều của Barca là rất kinh nghiệm, nhưng M.U cũng cho thấy họ hoàn toàn có hy vọng. Ở vòng knock-out, khi gặp PSG, M.U đã thua 0-2 trên sân nhà nhưng sau đó thắng lại 3-1 ở trận lượt về trên sân khách để giành vé vào tứ kết.

 smalling noi gi khi “danh” messi chay mau mui va rach mat? hinh anh 1

Pha tranh chấp của Smalling khiến Messi chảy máu

Tinh thần thi đấu giàu quyết tâm và có chút “quái” của M.U được thể hiện ở pha tranh chấp giữa Smalling với tiền đạo Lionel Messi bên phía Barca. Ở tình huống này, Smalling đã “vô tình” vung tay trúng mặt Messi khiến siêu sao người Argentina bị chảy máu ở mũi và phải nhờ đến sự chăm sóc của bộ phận y tế.

Sau đó, Messi vẫn có thể thi đấu nhưng rõ ràng anh không còn đạt được trạng thái thể lực và tinh thần tốt nhất. Đáng chú ý, Smalling không hề bị nhận thẻ ở pha bóng này. Trong trận, hậu vệ người Anh còn “chặt chém” Luis Suarez và ở tình huống này mới bị phạt thẻ vàng.

Tỏ ra thản nhiên và không hề xin lỗi Messi sau khi “đánh” đối phương, Smalling cho biết sau trận đấu: “Tôi nghĩ pha va chạm đó là bình thường. Chẳng có lỗi nào ở đây”.

Đánh giá về cách chơi của đội nhà ở trận này, Smalling nhấn mạnh: “Chúng tôi đã tạo ra một cường độ pressing lớn, điều mà họ không phải làm quen mỗi tuần. Và chúng tôi vẫn còn những hy vọng ở trận lượt về.

Chúng tôi đã pressing tầm cao và khiến họ gặp khó khăn. Thật tệ khi chúng tôi không thể có được bàn thắng. Tôi nghĩ chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội tốt. Có quãng thời gian trong hiệp một, chúng tôi đã chơi không tốt và đầy lo lắng. Nhưng sau giờ nghỉ, chúng tôi đã chơi hay hơn nhiều”.

Thừa nhận Barca là đội bóng có đẳng cấp, nhưng Smalling cũng khẳng định: “Chúng tôi đã giới hạn khá nhiều sự nguy hiểm của họ. Ngoài bàn thua, chỉ có 1 tình huống khác mà De Gea phải làm việc. Chúng tôi biết rằng mình cần phải chơi với cường độ cao.

Đó là một trận chiến tốt. Thẻ vàng mà tôi phải nhận ở pha tranh bóng với Suarez có lẽ xuất phát từ tình huống mà tôi cho là pha va chạm nhẹ nhất từ trước đến nay khiến tôi phải nhận thẻ”.

Tag:  Messi, Messi chảy máu, Smalling, M.U, Barca, Champions League, tứ kết lượt đi, cơ hội ngược dòng, Quỷ đỏ   

No comments

Powered by Blogger.