M.U thua Barca trên sân nhà, HLV Solskjaer vẫn nói điều bất ngờ - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

M.U thua Barca trên sân nhà, HLV Solskjaer vẫn nói điều bất ngờ

(Dân Việt) Sau thất bại 0-1 trước Barcelona ở trận tứ kết lượt đi Champions League trên sân nhà Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer của M.U vẫn tự tin khẳng định “Quỷ đỏ” còn nguyên cơ hội ngược dòng.

Bị đánh giá thấp hơn dù chơi trên sân nhà, M.U chủ động nhường thế trận cho đối phương và bị thủng lưới sớm từ một tình huống hơi thiếu may mắn. Sau pha đánh đầu của Suarez từ đường chuyền đẹp của Messi, bóng khẽ chạm người Luke Shaw rồi bay vào lưới. Tình huống này được xác định là bàn phản lưới bên phía hậu vệ M.U.

Thủng lưới sớm, M.U lập tức tìm cách đẩy đội hình lên tìm bàn gỡ. Nhưng cách chơi giảm nhịp độ của Barca khiến đội chủ nhà gặp rất nhiều khó khăn. Phải đến phút 39, M.U mới có pha dứt điểm thực sự có sức nặng đầu tiên.

 m.u thua barca tren san nha, hlv solskjaer van noi dieu bat ngo hinh anh 1

M.U thua trận nhưng HLV Solskjaer vẫn tin vào màn ngược dòng ngoạn mục

Sang hiệp hai, M.U cố gắng đá pressing và chơi nhanh hơn nhưng cũng không thể ghi bàn. Thua 0-1, M.U gặp nhiều bất lợi trước trận lượt về trên sân Nou Camp của Barca.

Mặc dù vậy, HLV Solskjaer không tỏ ra nao núng. Đánh giá về trận đấu, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Chúng tôi đã chơi tốt, hay ít nhất đã làm tất cả những gì có thể để ngăn chặn một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới lúc này. Đúng là các cầu thủ đã khởi đầu và bắt nhịp trận đấu không thực sự ổn, trong khi Messi và Suarez đã có một pha bóng khá tuyệt, nhưng cũng phải công nhận đó là bàn thua kém may mắn”.

Nhận định về tinh thần thi đấu của các học trò và cơ hội ngược dòng, HLV Solskjaer khẳng định: “Tuy nhiên sau đó, chúng tôi không đánh mất tinh thần, vẫn đứng vững mặc dù mọi thứ không nằm trong tầm kiểm soát hay thậm chí có những khi chơi trên chân đối thủ trong hiệp hai.

Thật đáng tiếc khi những cơ hội ghi bàn không được tạo ra quá nhiều để ít nhất có thể quân bình tỷ số. Mặc dù vậy, chúng tôi sẽ đến Barcelona để hoàn thành những gì dang dở, đó là những bàn thắng và quyết tâm lật ngược thế cờ, dẫu cho ai cũng biết là chẳng dễ dàng gì”.

Điểm tựa để HLV Solskjaer và cả đội M.U tự tin chính là màn ngược dòng ấn tượng của họ tại vòng knock-out. Khi đó, M.U thậm chí còn để thua 0-2 ở trận lượt đi trên sân Old Trafford trước PSG nhưng đã thắng lại 3-1 trong trận lượt về trên sân khách để lọt vào tứ kết.

Tag:  M.U, Solskjaer, Barcelona, Barca, Old Trafford, Champions League, Quỷ đỏ, tứ kết lượt đi   

No comments

Powered by Blogger.