Phan Văn Đức tiết lộ nhận được “lời khuyên kỳ lạ” của trợ lý thầy Park - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Phan Văn Đức tiết lộ nhận được “lời khuyên kỳ lạ” của trợ lý thầy Park

Trong khi giới cầu thủ luôn phải ăn uống chuẩn mực để giữ trọng lượng hoặc không để tăng cân thì Phan Văn Đức được trợ lý Lee Young-jin khuyên phải tăng thêm 5 kg nữa.

Đích thân Phan Văn Đức đã tiết lộ thông tin này trong cuộc trả lời phỏng vấn với Zing.vn. Theo chân sút của CLB Sông Lam Nghệ An, trợ lý Lee khuyên anh tăng thêm ít nhất 5 kg nữa để tránh thiệt thòi trong các pha va chạm với đối thủ.

 phan van duc tiet lo nhan duoc “loi khuyen ky la” cua tro ly thay park hinh anh 1

Theo thông số từ Asian Cup 2019, cân nặng của Phan Văn Đức là 58 (thấp nhất đội). Tuy nhiên Văn Đức khẳng định đây là thông tin sai bởi anh luôn giữ mức 63 kg. Trợ lý Lee cho rằng, chân sút 22 tuổi này phải đạt đến 67 đến 68 kg để chạm mốc lý tưởng.

“Thực ra, HLV nào cũng có phần ảnh hưởng tới mình. Tuy nhiên, trợ lý Lee là người nhìn nhận được con người tôi. Tôi luôn nhớ một câu thầy Lee nói với mình. Thầy bảo tôi rằng hết giải đấu, em phải tập thêm đi cho béo lên một tí, béo lên tầm 67, 68 kg là đẹp rồi”, chân sút xứ Nghệ tâm sự về tầm ảnh hưởng của trợ lý Lee với mình và những lời khuyên bổ ích của nhà cầm quân Hàn Quốc.

“Đến lúc này, tôi vẫn chưa tăng được như mức thầy muốn, mới tăng được thêm 1, 2 kg thôi. Cầu thủ ngày nào cũng tập luyện, tăng cân rất khó.

Tôi lúc nào cũng giữ ở tầm 63 kg trở lên, chưa bao giờ dưới mức đó. Ai đăng lung tung bảo tôi chỉ 58 kg là sai đấy. Thầy Lee bảo tôi phải tăng cân, to thêm chiều ngang để va chạm với các đối thủ đỡ thiệt hơn”, tuyển thủ Việt Nam cười, nói tiếp.

 phan van duc tiet lo nhan duoc “loi khuyen ky la” cua tro ly thay park hinh anh 2

Không chỉ khuyên Văn Đức tăng cân, trợ lý Lee còn khuyên chân sút của SLNA nên ra nước ngoài thi đấu.

“Thầy cũng bảo tôi khi chơi bóng, em phải luôn đặt mục tiêu của mình lên phía trước, em phải phấn đấu để ra nước ngoài chơi bóng chứ không chỉ thi đấu tại Việt Nam. Thầy cũng dặn tôi về SLNA thì đừng để bị chấn thương. Những câu nói của thầy làm tôi suy nghĩ rất nhiều. Tôi luôn cảm thấy thầy Lee rất tốt và là người có ý nghĩa với mình”, Phan Văn Đức tiết lộ.

Cũng như Nguyễn Quang Hải, Phan Văn Đức được đánh giá là 2 ngôi sao sáng giá nhất bóng đá Việt Nam vào thời điểm hiện tại và đủ năng lực ra nước ngoài thi đấu. Tiền đạo 22 tuổi khẳng định sẽ nỗ lực hết mình và xuất ngoại vào thời điểm thích hợp.

Tag:  Phan Văn Đức, tuyển thủ Việt Nam, SLNA, trợ lý Lee, Lee Young-jin, U23 Việt Nam, Asian Cup 2019   

No comments

Powered by Blogger.