Vùi dập U23 Brunei, HLV Park Hang-seo hài lòng về điều gì? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Vùi dập U23 Brunei, HLV Park Hang-seo hài lòng về điều gì?

HLV Park Hang-seo đã tỏ ra vô cùng hài lòng về những gì các học trò đã thể hiện trong trận ra quân ở vòng loại U23 châu Á 2020.

Chiến thắng 4-0 của U23 Thái Lan trước U23 Indonesia đã tạo nên áp lực vô cùng lớn dành cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo trước cuộc chạm trán với U23 Brunei. Tuy nhiên, một lần nữa, ​U23 Việt Nam lại thể hiện một bản lĩnh đáng kinh ngạc khi hủy diệt U23 Brunei với tỷ số 6-0, qua đó vươn lên đứng đầu bảng đấu sau lượt trận đầu tiên.

 vui dap u23 brunei, hlv park hang-seo hai long ve dieu gi? hinh anh 1

HLV Park Hang-seo.

Phát biểu ở buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang-seo đã tỏ ra vô cùng hài lòng với kết quả vừa đạt được. Ông nói:

"Tôi cảm thấy hài lòng về trận đấu hôm nay dù các cầu thủ vẫn chưa hoàn thiện hết đấu pháp mà chúng tôi yêu cầu, họ cần phải nỗ lực hơn nữa. Nhưng dù sao tôi vẫn chúc mừng họ với chiến thắng hôm nay".

"Tôi không đồng ý với nhận định hôm nay chúng ta thực hiện lối chơi bóng bổng. Khi xuống cánh, chúng ta luôn có hai cách là tạt sệt và bổng, chúng ta chọn tạt bổng vào để khai thác phía trước khu vực 16m50 của họ. Tôi cũng không muốn cầu thủ thực hiện nhiều lối chơi này khi sở trường của chúng ta là các tình huống phối hợp bóng ngắn", thuyền trưởng của ĐT Việt Nam khẳng định.

Ở vòng đấu tiếp theo, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Indonesia. Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 20h00 ngày 24.3 (theo giờ Việt Nam).

Tag:  HLV Park Hang-seo, U23 Việt Nam, U23 Brunei, vòng loại U23 châu Á 2020, Đức Chinh, Quang Hải, Đình Trọng, U23 Indonesia   

No comments

Powered by Blogger.