Kết quả vòng loại Euro 2020 rạng sáng 23.3: ĐT Anh hủy diệt CH Czech - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Kết quả vòng loại Euro 2020 rạng sáng 23.3: ĐT Anh hủy diệt CH Czech

(Dân Việt) Ở loạt trận vòng loại Euro 2020 đêm qua rạng sáng nay, ĐT Anh đã nghiền nát CH Czech. Tương tự, Pháp đã đại thắng Moldova trong khi Bồ Đào Nha bị Ukraine cầm chân.

Sterling lập hat-trick, Anh hủy diệt CH Czech

 ket qua vong loai euro 2020 rang sang 23.3: dt anh huy diet ch czech hinh anh 1

Trong trận đấu thuộc bảng A vòng loại Euro 2020, trên sân nhà, ĐT Anh đã dễ dàng nghiền nát CH Czech với tỷ số 5-0 nhờ màn tỏa sáng rực rỡ của Sterling. Trong hiệp 1, ngôi sao Man City đã ghi 1 bàn giúp “Tam sư” dẫn trước đối thủ với tỷ số 2-0. Harry Kane ghi bàn còn lại cho đội chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, Sterling đã biến Wembley thành sàn diễn của riêng mình khi liên tiếp ghi thêm 2 bàn nữa để hoàn tất cú hat-trick, giúp ĐT Anh dẫn trước CH Czech với tỷ số 4-0. Cuối trận, trước sức ép của “Tam sư”, Tomas Kalas đã lóng ngóng đá phản lưới, khiến CH CH Czech thảm bại với tỷ số 0-5. Trận đại thắng này giúp “Tam sư” tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng A. Ngược lại, CH Czech bị đẩy xuống vị trí bét bảng.

Pháp vùi dập Moldova

 ket qua vong loai euro 2020 rang sang 23.3: dt anh huy diet ch czech hinh anh 2

Phải làm khách Moldova trận đấu thuộc khuôn khổ bảng H vòng loại Euro 2020 nhưng với sức mạnh vượt trội, Pháp đã biến sân  Zimbru chẳng khác gì sân nhà của mình. Các nhà ĐKVĐ thế giới đã kết liễu đối thủ ngay trong hiệp 1 khi dẫn trước với tỷ số 3-0 nhờ 3 pha lập công của Griezmann, Varane và Giroud.

Bước sang hiệp 2, Les Bleus có thêm 1 bàn thắng nữa nhờ pha làm bàn của Mbappe. Trong khi đó Moldova có bàn thắng danh dự nhờ công của Vladimir Ambros. Đại thắng với tỷ số 4-1, Pháp tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng H.

Ronaldo trở lại, Bồ Đào Nha bị cầm chân

Tâm điểm vòng loại Euro 2020 đêm qua là màn tái xuất ĐT Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo. Sau gần 9 tháng vắng mặt kể từ sau World Cup 2018, CR7 đã ra sân ngay từ đầu trước Ukraine trong trận đấu thuộc bảng B. Trên sân nhà, Bồ Đào Nha đã áp đảo Ukraine toàn diện nhưng bất lực trong việc chọc thủng lưới đối phương và chấp nhận chia điểm với trận hòa 0-0.

Messi trở lại, Argentina thua Venezuela

Tương tự Cristiano Ronaldo ở ĐT Bồ Đào Nha, sau gần 9 tháng vắng mặt kể từ World Cup 2018, Leo Messi đã lần đầu trở lại ĐTQG ở trận giao hữu với Venezuela.  Đá ngay từ đầu nhưng ngôi sao Barcelona đã không gây được ảnh hưởng gì và không giúp đội nhà tránh khỏi thất bại 1-3.

Ngay trong hiệp 1, Argentina đã bị dẫn với tỷ số 0-2 sau 2 pha lập công của Rondón và Murillo. Bước sang hiệp 2, Argentina có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 nhờ pha lập công của  Lautaro Martínez. Tuy nhiên, cuối trận đội bóng xứ Tango bị đối thủ chọc thủng lưới thêm một lần nữa sau pha làm bàn của Josef Martínez. Chung cuộc Argentina thua với tỷ số 1-3.

Kết quả vòng loại euro 2020

 ket qua vong loai euro 2020 rang sang 23.3: dt anh huy diet ch czech hinh anh 3

Tag:  Vòng loại Euro 2020, Anh, hủy diệt, CH Czech, Bồ Đào Nha, Ronaldo trở lại, hòa Ukraine, Pháp thắng Moldova, Argentina thua Venezuela, Messi trở lại   

No comments

Powered by Blogger.