HLV U23 Thái Lan chỉ ra lý do U23 Indonesia thua thảm - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV U23 Thái Lan chỉ ra lý do U23 Indonesia thua thảm

(Dân Việt) HLV Alexander Gama cho rằng Indonesia thảm bại ngày ra quân bởi đội bóng xứ vạn đảo dám chơi đôi công với Thái Lan.

Kết quả sốc đã xảy ra ngay ở trận đầu tiên của bảng K vòng loại U23 châu Á 2020 khi U23 Indonesia thảm bại 0-4 trước U23 Thái Lan. Do vừa đăng quang ngôi vô địch U22 Đông Nam Á nên HLV Indra quá tự tin và chơi đôi công sòng phẳng với người Thái và nhận lại cái kết rất đắng.

 hlv u23 thai lan chi ra ly do u23 indonesia thua tham hinh anh 1

Trong khi đó, HLV Alexander Gama cho rằng, U23 Thái Lan đã thể hiện đẳng cấp vượt trội và có một chiến thắng hết sức xứng đáng. Hàng công của đội bóng xứ chùa vàng có một ngày thi đấu hiệu quả, nổi bật là Supachai và Supachok.

Sau trận đấu, chiến lược gia người Brazil không bất ngờ về kết quả, ông nói: "Tôi không bất ngờ vì cả đội chơi rất tốt. Chúng tôi hoàn toàn kiểm soát trận đấu. 4-0 là kết quả có lợi. Chúng tôi biết U23 Indonesia sẽ chơi rất hay nhưng chúng tôi đã kiểm soát trận đấu này. Tôi vui, nhưng không bất ngờ.

Tôi không bất ngờ với cách chơi của Indonesia. So với trận thua của chúng tôi trước U22 Indonesia, tôi nói với cầu thủ rằng không cần đặt nặng việc thắng vì ở đó toàn cầu thủ trẻ. Giải này chúng tôi đã mang những người hay nhất và chơi đầy tôn trọng đối thủ.

Sau giải Đông Nam Á vừa rồi, U23 Indonesia có lẽ nghĩ rằng có thể thắng chúng tôi dễ dàng và có thể đó là mấu chốt. U23 Indonesia nghĩ rằng chúng tôi đã tiến bộ, nhưng thực tế là những cầu thủ này đẳng cấp cao hơn hẳn".

Mặc dù vừa hủy diệt Indonesia nhưng HLV Gama lại rất thận trọng khi được phóng viên đề cập đến trận đấu gặp Việt Nam.

"Không. Các bạn ạ, chúng tôi mới chỉ thắng 1 trận thôi. Chúng tôi đến đây, đã thắng 1 trận quan trọng, nhưng tôi tôn trọng tất cả đội bóng. Thắng thua có thể xảy ra với tất cả. Hôm nay chúng tôi chơi hay hơn và xứng đáng thắng, đơn giản là vậy", ông Gama nói thêm.

Việc để thua 0-4 khiến U23 Indonesia gặp rất nhiều bất lợi cho cuộc đua giành ngôi đầu bảng K. Việt Nam sẽ có lợi thế nếu giành điểm trước người Thái.

Tag:  HLV Thái Lan, Gama, Indonesia, U23 châu Á, Vòng loại, Bảng K, Mỹ Đình, Supachai   

No comments

Powered by Blogger.