Vì sao cầu thủ giàu nhất thế giới của U23 Brunei không đến Việt Nam? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Vì sao cầu thủ giàu nhất thế giới của U23 Brunei không đến Việt Nam?

HLV trưởng Mohamad Darus Bin Tanjong của U23 Brunei xác nhận tiền Faiq Bolkiah, cầu thủ được cho là giàu hơn cả siêu sao Cristiano Ronaldo không sang Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2020.

Ông Mohamad Darus Bin Tanjong cho biết: "Faiq Bolkiah không có tên trong đội hình U23 Brunei tham dự giải lần này". Khi hỏi nguyên nhân, HLV trưởng của U23 Brunei tỏ ra bối rối, ông cười và xin từ chối trả lời.

Faiq Bolkiah là tài năng trẻ của bóng đá Brunei. Anh từng ăn tập ở nhiều đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh như Arsenal, Chelsea hay Leicester City. Hè năm 2016, Faiq ký hợp đồng 3 năm với Leicester City và thi đấu cho đội trẻ.

 vi sao cau thu giau nhat the gioi cua u23 brunei khong den viet nam? hinh anh 1

Faiq Bolkiah được cho là cầu thủ giàu nhất thế giới thời điểm này khi là con cháu của hoàng gia Brunei. Ảnh: The Guardian.

Cầu thủ tài năng này sinh ra trong gia đình hoàng tộc Brunei, là cháu nội của Quốc vương Brunei – Sultan Bolkiah. Khối tài sản của gia đình hoàng gia được cho là rơi vào khoảng 15 tỷ bảng (khoảng 461.000 tỷ đồng).

Khối tài sản của Faiq Bolkiah vì thế được cho là rất lớn, chưa kể quyền thừa kế và nhiều hơn cả siêu sao Ronaldo (Juventus) và Lionel Messi (Barcelona) với tài sản lần lượt là khoảng 400 triệu bảng và 250 triệu bảng.

Đội tuyển U23 Brunei đặt chân đến Hà Nội vào lúc 20h30 ngày 20/3. Đội bay hai chặng và bị trễ 1 tiếng với chuyến bay từ Singapore sang Việt Nam. Tuy nhiên, cả đội tỏ ra vô cùng thoải mái và khá thân thiện với báo chí truyền thông Việt Nam.

Đội tuyển U23 Brunei sẽ ở tại khách sạn Crowne Plaza cùng 3 đội tuyển cùng bảng K. Hôm nay (21.3), HLV trưởng U23 Brunei sẽ tham dự họp báo trước lượt trận đầu tiên. Cả đội sẽ có buổi tập thử SVĐ Mỹ Đình vào tối cùng ngày.

Tag:  cầu thủ giàu nhất thế giới, U23 Brunei, Bin Tanjong, Faiq Bolkiah, Cristiano Ronaldo, U23 châu Á   

No comments

Powered by Blogger.