Tin sáng (21.3): Incheon không muốn "nhả" Công Phượng về đá SEA Games - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin sáng (21.3): Incheon không muốn "nhả" Công Phượng về đá SEA Games

(Dân Việt) Incheon không muốn "nhả" Công Phượng về đá SEA Games; Bayern bạo chi chưa từng có; Pep nổi cáu với BTC Premier League; Suarez không muốn trở về Barca; Navas chỉ trích Solari... là những tin chính trong bản tin sáng 21.3.

Incheon không muốn "nhả" Công Phượng về đá SEA Games

Mới đây, nước chủ nhà của SEA Games 30 là Philippines đã đưa ra quyết định về một thay đổi rất quan trọng ở môn bóng đá nam của kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á sắp tới. Bên cạnh các cầu thủ U22, mỗi đội tuyển tham dự sẽ được gọi thêm 2 cầu thủ quá tuổi (tức là trở thành thể thức U22+2).

 tin sang (21.3): incheon khong muon "nha" cong phuong ve da sea games hinh anh 1

Ngay sau khi quyết định về thay đổi này được chủ nhà Philippines gửi đến các quốc gia thành viên, đại diện của CLB HAGL đã khẳng định họ sẽ làm việc với CLB Incheon United nếu BHL U22 Việt Nam (HLV trưởng là ông Park Hang-seo) thực sự muốn triệu tập Công Phượng cho SEA Games 30.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin của tờ Naver Sports (Hàn Quốc), CLB Incheon United không hề có ý định muốn "nhả người". Lý do được đưa ra là vì SEA Games là giải đấu không thuộc hệ thống chính thức của FIFA, nên các CLB không có nghĩa vụ phải cho cầu thủ về làm nghĩa vụ quốc gia.

Hơn nữa, SEA Games 30 diễn ra vào khoảng cuối tháng 11 và đầu tháng 12, và các ĐT sẽ phải tập trung từ trước đó, ít nhất là từ giữa tháng 11. Đây lại là thời điểm mà các CLB ở K-League bước vào giai đoạn 2 (12 đội chia thành 2 nửa, 6 đội xếp trên đá để tranh chức vô địch, 6 đội xếp phía dưới đá để tránh suất xuống hạng), và mọi đội bóng đều muốn có lực lượng mạnh nhất.

Bayern bạo chi chưa từng có

Chia sẻ trên Sport1, Chủ tịch của Bayern Munich, ông Uli Hoeness khẳng định đội bóng đang trong quá trình trẻ hóa lực lượng và sẽ đầu tư lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019. Thậm chí, vị lãnh đạo này khẳng định sẽ có chương trình đầu tư lớn chưa từng có ở Allianz Arena.

 tin sang (21.3): incheon khong muon "nha" cong phuong ve da sea games hinh anh 2

Pep nổi cáu với BTC Premier League

Theo Mirror, HLV Pep Guardiola rất bực bội khi BTC Premier League quyết định dời trận đấu giữa họ với Cardiff lên ngày 3.4, chỉ 3 ngày trước trận bán kết FA Cup với Brighton. Nhà cầm quân TBN cho rằng quyết định này đã tạo ra lợi thế cho Liverpool trong cuộc đua vô địch EPL.

 tin sang (21.3): incheon khong muon "nha" cong phuong ve da sea games hinh anh 3

Suarez không muốn trở về Barca

Arsenal đang muốn trả Denis Suarez về Barca do không đáp ứng được yêu cầu của HLV Emery. Tuy nhiên, trên trang Instagram cá nhân, tiền vệ người TBN bày tỏ cảm xúc không muốn trở lại đội bóng xứ Catalan sớm.

 tin sang (21.3): incheon khong muon "nha" cong phuong ve da sea games hinh anh 4

Navas chỉ trích Solari

Thủ môn người Costa Rica cho rằng HLV Santiago Solari đã thiếu công bằng khi không trao cơ hội cho anh. Với sự xuất hiện của Zidane, thủ thành 32 tuổi này đã được đưa trở lại bắt chính và đẩy Courtois lên ghế dự bị.

 tin sang (21.3): incheon khong muon "nha" cong phuong ve da sea games hinh anh 5

Tag:  Incheon, Công Phượng, SEA Games, Bayern, Pep, Premier League, Suarez, Barca, Navas, Solari   

No comments

Powered by Blogger.