Vì sao báo châu Á gọi Bùi Tiến Dũng là "nỗi thất vọng" trước U23 Brunei? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Vì sao báo châu Á gọi Bùi Tiến Dũng là "nỗi thất vọng" trước U23 Brunei?

(Dân Việt) Trang Fox Sports Asia đã giải thích nguyên nhân khiến thủ môn Bùi Tiến Dũng "thất nghiệp" ở trận U23 Việt Nam thắng U23 Brunei trong khuôn khổ vòng loại U23 châu Á 2020.

Trận ra quân trong khuôn khổ bảng K vòng loại U23 châu Á, ĐT U23 Việt Nam chỉ phải gặp U23 Brunei. Do đẳng cấp giữa hai bên quá chênh lệch, HLV Park Hang-seo để một số trụ cột đang gặp vấn đề về thể lực như Quang Hải hay Đình Trọng trên ghế dự bị.

Đội bạn không được đánh giá cao về khả năng tấn công, song chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn sử dụng hàng thủ rất mạnh với những gương mặt tốt nhất có thể gồm Thành Chung, Tấn Sinh, Văn Hậu và thủ môn Bùi Tiến Dũng. Thực tế cho thấy, U23 Việt Nam đã hoàn toàn chiếm thế áp đảo trước U23 Brunei và không khó khăn để giành chiến thắng 6-0.

 vi sao bao chau a goi bui tien dung la "noi that vong" truoc u23 brunei? hinh anh 1

U23 Việt Nam mạnh hơn hẳn U23 Brunei khiến thủ môn Bùi Tiến Dũng không có nhiều việc để làm

Sự áp đảo của U23 Việt Nam lớn đến mức, U23 Brunei không có được cú sút nào về khung thành của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Do đó, trong cả trận đấu, thủ môn của Hà Nội FC chỉ có một vài tình huống xử lý bóng đơn giản từ những đường chuyền về của đồng đội hoặc băng ra khỏi khung thành để đỡ bóng sau các pha phá bóng của đội bạn.

Trong cả trận đấu, việc Brunei không có pha dứt điểm nào khiến Bùi Tiến Dũng rất nhàn nhã. Chính vì thế, sau trận đấu, trang Fox Sports Asia đã có bình luận hài hước khi cho biết: "Một trận đấu đáng thất vọng của thủ môn Bùi Tiến Dũng khi cả trận chẳng thấy anh đâu".

Mặc dù vậy, trang này cũng phân tích, Bùi Tiến Dũng thành "nỗi thất vọng" là do U23 Việt Nam vượt trội so với U23 Brunei nên thủ thành này không có gì để hoạt động. Đây thực tế mới là trận đấu "làm nóng" của cả ĐT U23 Việt Nam trước những thử thách khó khăn hơn.

Vào 20h ngày 24.3, ĐT U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Indonesia. Nếu giải quyết tốt trận đấu này, U23 Việt Nam sẽ có sự tự tin để tập trung cạnh tranh ngôi đầu bảng trong trận đấu cuối cùng gặp U23 Thái Lan vào 20h ngày 26.3.

Tag:  báo châu Á, Bùi Tiến Dũng, U23 Brunei, U23 Việt Nam, vòng loại U23 châu Á, Fox Sports Asia   

No comments

Powered by Blogger.