Mạo hiểm tung Đình Trọng vào sân trước U23 Brunei, thầy Park nói gì? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Mạo hiểm tung Đình Trọng vào sân trước U23 Brunei, thầy Park nói gì?

(Dân Việt) HLV Park Hang-seo đã chia sẻ mục đích ông sử dụng trung vệ Đình Trọng trong khoảng 20 phút cuối ở trận U23 Việt Nam thắng U23 Brunei trong khuôn khổ vòng loại U23 châu Á 2020.

Từ sau AFF Cup 2018, Đình Trọng đã sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương. Trước thời điểm vòng loại U23 châu Á diễn ra, trung vệ của Hà Nội FC đã trở về nước và được HLV Park Hang-seo triệu tập vào đội hình của U23 Việt Nam.

Dù đã bình phục, nhưng thể lực và phong độ của Đình Trọng vẫn là dấu hỏi. Anh có nhiều buổi phải tập theo giáo án riêng và việc giữ Đình Trọng trong danh sách chính thức tham dự vòng loại của HLV Park Hang-seo được coi là một "canh bạc".

 mao hiem tung dinh trong vao san truoc u23 brunei, thay park noi gi? hinh anh 1

Đình Trọng đã có khoảng 20 phút "làm nóng" ở trận gặp U23 Brunei

Trong trận ra quân của U23 Việt Nam, do đối thủ là U23 Brunei được đánh giá yếu hơn hẳn về đẳng cấp, HLV Park Hang-seo đã không điền tên Đình Trọng vào đội hình xuất phát. Thực tế sân cỏ cũng chứng minh, U23 Việt Nam hoàn toàn chiếm thế chủ động, không để đội bạn tung ra cú dứt điểm trúng khung thành nào và giành chiến thắng dễ dàng.

Phút 73, khi U23 Việt Nam vẫn đang chiếm thế áp đảo và có khoảng cách tỷ số an toàn, HLV Park Hang-seo đã tung Đình Trọng vào sân thay Thanh Bình. Ở khoảng thời gian này, Đình Trọng không có nhiều cơ hội chứng tỏ tài năng do hàng công đội bạn quá yếu và không có đường lên bóng sắc sảo nào. Nhưng đây vẫn là dịp tốt để Đình Trọng lấy lại cảm giác thi đấu trước khi bước vào những  thử thách khó khăn hơn.

Giải thích về quyết định sử dụng Đình Trọng trước U23 Brunei, HLV Park Hang-seo cho biết: "Tôi suy nghĩ rất nhiều khi quyết định chọn Đình Trọng tham dự giải đấu này. Cậu ta hoàn toàn có thể đá được 45 phút với phong độ cao. Tôi đưa cậu ta vào sân ở trận đấu này nhằm giúp Trọng có được cảm giác tốt nhất cho trận đấu với Indonesia".

Ở trận đấu tiếp theo, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Indonesia vào lúc 20h ngày 24.3. Nếu giành chiến thắng, U23 Việt Nam chắc chắn loại được U23 Indonesia để tập trung tranh ngôi nhất bảng K với U23 Thái Lan. Trong những trận đấu này, vai trò của Đình Trọng ở hàng thủ rất quan trọng, giống như khả năng tạo đột biến của thủ quân Quang Hải trên hàng công.

Tag:  Đình Trọng, thầy Park, Park Hang-seo, U23 Việt Nam, U23 Brunei, vòng loại U23 châu Á   

No comments

Powered by Blogger.