Trung vệ U23 Việt Nam đọc vị Indonesia, "dọa" Thái Lan - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Trung vệ U23 Việt Nam đọc vị Indonesia, "dọa" Thái Lan

(Dân Việt) Trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập chiều nay cùng U23 Việt Nam, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh cho rằng anh và các đồng đội đang rất tự tin và không hề có tâm lý e ngại khi gặp U23 Thái Lan ở vòng loại bảng K giải U23 châu Á 2020.

Khi mà trung vệ trụ cột Trần Đình Trọng chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương và khó ra sân với 100% phong độ, HLV Park Hang-seo đang dành sự "chăm sóc", chỉ bảo tận tình đối với trung vệ Huỳnh Tấn Sinh - người có khả năng tranh chấp bóng bổng rất tốt với ưu thế chiều cao và nền tảng thể lực sung mãn.

 trung ve u23 viet nam doc vi indonesia, "doa" thai lan hinh anh 1

HLV Park Hang-seo dành nhiều thời gian chỉ bảo trung vệ Tấn Sinh trong những buổi tập gần đây cùng U23 Việt Nam. Ảnh: I.T

Ý thức được trách nhiệm của mình, trung vệ 21 tuổi đang khoác áo Quảng Nam ở V.League cũng nỗ lực tập luyện, hoàn thiện mình từng ngày.

"Cá nhân tôi đã xác định quyết tâm và tập trung cao độ trong đợt tập trung lần này để có suất dự vòng loại U23 châu Á 2020.

Đến lúc này, HLV Park Hang-seo vẫn chưa chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ nên cơ hội vẫn chia đều cho tất cả mọi người.

Tôi vẫn chưa biết mình sẽ được đá chính hay dự bị ở giải đấu sắp diễn ra trên sân Mỹ Đình".

 trung ve u23 viet nam doc vi indonesia, "doa" thai lan hinh anh 2

Trung vệ Tấn Sinh khẳng định U23 Việt Nam không hề e ngại U23 Thái Lan. Ảnh: I.T

Theo Tấn Sinh, điểm yếu mà anh cần hoàn thiện hơn chính là tốc độ: "Theo tôi, ở bảng K, U23 Indonesia và Thái Lan đều rất mạnh.

Indonesia luôn chơi áp sát quyết liệt, thậm chí là đá rắn với thể lực rất tốt. Họ chơi nhiều bóng dài. Còn Thái Lan lại mạnh về khả năng kiểm soát bóng.

Trong quá khứ, bóng đá Việt Nam thường có tâm lý e ngại khi gặp Thái Lan. Nhưng với lứa chúng tôi thì điều đó không còn. Chúng tôi đang rất tự tin và sẵn sàng đọ sức với U23 Thái Lan.

Với đối thủ nào cũng vậy, U23 Việt Nam sẽ vào trận với sự tập trung, quyết tâm cao nhất", Tấn Sinh tự tin bày tỏ.

Trước câu hỏi của báo chí về việc phải làm quen với sơ đồ 3 trung vệ, Tấn Sinh chia sẻ: "Tôi cảm thấy khá khó và thích nghi hơi chậm. Tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn để đáp ứng yêu cầu chiến thuật của HLV Park Hang-seo.

Tôi cảm thấy chơi tốt hơn ở vị trí trung vệ lệch phải. Những buổi tập gần đây, tôi cũng được bố trí đá vị trí đó và cảm thấy thích nghi tốt hơn. Bên cạnh đó, tôi cần hoàn thiện hơn ở khả năng kiểm soát bóng, giữ cự ly với các đồng đội".

Nói về đồng đội Đình Trọng, Tấn Sinh dành những lời ca ngợi: "Tôi hy vọng Đình Trọng có thể hồi phục chấn thương và ra sân với phong độ tốt nhất. Cậu ta là một trung vệ đẳng cấp. Khi chơi bên cạnh Trọng, tôi học hỏi được nhiều để nâng cao trình độ của mình".

Chốt lại, Tấn Sinh cho hay:  "Nếu Đình Trọng chưa thể thi đấu, HLV Park Hang-seo cũng sẽ có những phương án riêng. Về lối chơi của các đội cùng bảng như U23 Brunei, Indonesia, Thái Lan, HLV đã phân tích. 

Trong những ngày tới, chúng tôi sẽ tiếp tục tập luyện và nghiên cứu kỹ hơn về đối thủ để có thể ra sân giành kết quả tốt nhất".

Tag:  U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo, vòng loại U23 châu Á, giải U23 châu Á 2020   

No comments

Powered by Blogger.