Tin tối (23.3): "Tôi sẽ tung con át chủ bài ở trận gặp Indonesia" - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin tối (23.3): "Tôi sẽ tung con át chủ bài ở trận gặp Indonesia"

(Dân Việt) "Tôi sẽ tung con át chủ bài ở trận gặp Indonesia"; Sao tuyển Anh gặp chấn thương; U19 Thái Lan đánh bại U19 Trung Quốc; "Thần đồng" nước Anh thả thính Man Utd; Lukaku chưa hẹn ngày trở lại... là những tin chính trong bản tin tối nay.

"Tôi sẽ tung con át chủ bài ở trận gặp Indonesia"

 tin toi (23.3): "toi se tung con at chu bai o tran gap indonesia" hinh anh 1

Chia sẻ trong buổi họp báo hôm nay, HLV Park Hang-seo khẳng định ông sẽ tung con át chủ bài trong trận đại chiến với U23 Indonesia vào tối mai. Đây là trận đấu có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong công cuộc chạy đua giành ngôi đầu bảng K.

Ở trận đấu với U23 Brunei, đội trưởng và cũng là ngôi sao số 1 của Việt Nam, Nguyễn Quang Hải đã ra sân ở đầu hiệp 2. Vì thế, phát biểu của HLV Park khiến NHM khá tò mò rằng không rõ trong đội hình của U23 Việt Nam còn nhân tố nào đặc biệt quan trọng như vậy.

U19 Thái Lan đánh bại U19 Trung Quốc

Trong trận đấu khai màn giải U19 Quốc tế diễn ra tại thành phố Nha Trang, U19 Thái Lan đã xuất sắc đánh bại U19 Trung Quốc với tỉ số 2-1. So sánh về nền phát triển bóng đá trẻ, xứ chùa vàng được đánh giá nhỉnh hơn và họ đã thể hiện rõ điều đó ở trận đấu này.

Sao tuyển Anh lỡ trận gặp Montenegro

Sau chiến thắng rực rỡ 5-0 trước CH Séc đêm qua, tiền vệ Eric Dier đã bị chấn thương và chắc chắn không thể góp mặt ở trận đấu tới gặp Montenegro. Đây cũng là tổn thất cho Tottenham trong công cuộc cạnh tranh top 4 Premier League.

Lukaku chưa hẹn ngày trở lại

 tin toi (23.3): "toi se tung con at chu bai o tran gap indonesia" hinh anh 2

Lukaku đã bị ĐT Bỉ trả về vì chấn thương, tuy nhiên tiền đạo này chưa hẹn ngày trở lại ở M.U vì đang phải tiếp tục quá trình điều trị. Cựu sao Everton và Chelsea đã có phong độ rất cao trước khi tập trung cho ĐTQG. Sự vắng mặt của anh sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới hàng công của Quỷ đỏ.

"Thần đồng" nước Anh thả thính Man Utd

Cầu thủ chạy cánh của Dortmund, Jadon Sancho đã để lại dấu ấn trong trận ra mắt Tam sư khi đánh bại CH Séc 5-0. Ngôi sao 18 tuổi này công khai "thả thính" Man Utd khi chia sẻ hình ảnh về CLB này trên trang cá nhân.

Courtois phản ứng với truyền thông TBN

 tin toi (23.3): "toi se tung con at chu bai o tran gap indonesia" hinh anh 3

Courtois đã mắc sai lầm ngớ ngẩn dẫn tới bàn thua duy nhất của Bỉ trước Nga. Truyền thông TBN cũng vịn cớ đó để chỉ trích phong độ tồi tê của thủ thành này trong suốt thời gian vừa qua. Tuy nhiên, thủ môn của Real Madrid không phải dạng vừa khi tuyên bố: "Báo chí TBN muốn giết tôi nhưng tôi biết tôi là người rất giỏi".

Vừa lên tuyển Messi đã phải trả về Barca

Ác mộng với Messi trong ngày trở lại đội tuyển. Sau trận thua Venezuela, siêu sao của Barca đã bị chấn thương và buộc phải trở lại CLB. Rõ ràng, đó là đen đủi bởi trước đó anh đã tỏa sáng rực rỡ và liên tục ghi bàn cho Blaugrana.

Tag:  Park Hang-seo, Việt Nam, U23 châu Á, Vòng loại, Indonesia, Thái Lan, Mỹ Đình   

No comments

Powered by Blogger.